Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC nhận chiến thư từ người cũ Hoàng Vũ Samson

Thứ Năm, ngày 01/10/2020 - 07:26
2.3/5 của 5 đánh giá
Trước trận đấu tại vòng 13 V-League, Hoàng Vũ Samson – cầu thủ từng có thời gian thi đấu cho Hà Nội FC có đôi lời gửi đến đội bóng cũ. Anh và các đồng đội ở Thanh Hóa sẽ chiến đấu hết mình trước nhà đương kim vô địch.

Thanh Hóa FC đã không có quyền tự quyết cho mục tiêu hướng đến nhóm 8 đội bóng an toàn sau thất bại 1-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ở vòng 13 V.League, đoàn quân của HLV Mai Xuân Hợp sẽ có chuyến làm khách trước Hà Nội FC và họ buộc phải thắng.

Thanh Hóa FC để thua HL Hà Tĩnh ở vòng 12 V-League

Tuy nhiên mục tiêu đó của Thanh Hóa FC xem ra khó có thể hoàn thành bởi trước mặt họ là nhà đương kim vô địch V-League. Những bất ổn về tâm lý và lực lượng khi câu chuyện nội bộ của đội bóng xứ Thanh trong thời gian qua ít nhiều ảnh hưởng tới màn trình diễn của cả đội.

Tuy nhiên, bản thân tiền đạo Hoàng Vũ Samson lại không nghĩ thế. Đối đầu với dội bóng cũ, anh khẳng định sẽ không lo sợ: “Chúng tôi đã thua ở trận đấu trước nhưng điều đó không làm tôi và các cầu thủ Thanh Hoá sợ hãi. Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp, chính vì thế tất cả các thành viên trong đội đều  cố gắng tập luyện trong những ngày qua và đặt quyết tâm phải thi đấu mạnh hơn nữa trên sân cỏ. Bởi vậy, tôi muốn ghi bàn và Thanh hoá sẽ giành chiến thắng trước Hà Nội FC”

Hoàng Vũ Samson tự tin đối đầu với đội bóng cũ

Chia sẻ về cảm xúc khi đối đầu với đội bóng cũ Hà Nội FC, Hoàng Vũ Samson chia sẻ: “Cầu thủ mà tôi thích nhất và cũng có phần cẩn trọng có lẽ là Văn Quyết, anh ấy biết cách tạo ra những đường chuyền nguy hiểm và ghi bàn. Hà Nội FC là một tập thể mạnh, đa phần trong số đó là các đồng đội cũ của tôi. Thật khó để nói rằng tôi thích duy nhất một ai, có lẽ tôi vẫn dành tình cảm cho tất cả. Tôi không muốn trở thành đối thủ của họ, nhưng giờ câu chuyện đã khác”

Hoàng Vũ Samson có 8 năm thi đấu cho Hà Nội FC trong 2 giai đoạn. Đáng chú ý nhất là vào năm 2011, anh chuyển đến câu lạc bộ Atletico Madrid theo dạng hợp đồng chuyển nhượng tự do. Tiếc rằng ngay sau đó anh được đem cho Braga mượn do Atletico Madrid đã hết chỉ tiêu đăng ký những cầu thủ ngoài EU.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?