Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC nhận án phạt nặng từ VFF

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 05:30
5/5 của 1 đánh giá

Chiều nay,12/9 Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra quyết định xử phạt CLB bóng đá Hà Nội vì để cổ động viên Sông Lam Nghệ An đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.

Xem thêm:

Cụ thể, sau chiến thắng 2 – 0 trước ngay trên SVĐ Hàng Đẫy tại vòng 21, Hà Nội FC đã chính thức trở thành tân vương của . Đồng thời, đội bóng Thủ đô xác lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi là đội đầu tiên vô địch sớm trước 5 vòng đấu.

Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui chiến thắng của đội chủ nhà, trận đấu này còn để lại một nốt trầm. Theo đó, sau khi nghiên cứu kĩ băng ghi hình trận đấu cũng như ý kiến của tổ trọng tài, mới đây, BTC quyết định xử phạt cả CLB Hà Nội và đội khách Sông Lam Nghệ An vì để xảy ra tình trạng cổ động viên đốt pháo sáng trên sân.

Hà Nội FC nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF khi để CĐV Sông Lam Nghệ An đốt pháo sáng

Cụ thể, quyết định số 426/QĐ-LĐBĐVN nêu rõ: “Phạt Ban tổ chức trận đấu của câu lạc bộ bóng đá Hà Nội 30.000.000đ (Ba mươi triệu đồng) do để xảy ra tình trạng cổ động viên câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An đốt pháo sáng trong sân vận động trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Hà Nội và Sông Lam Nghệ An tại lượt trận thứ 21, ngày 09/09/2018 trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội”.

Theo quyết định này, đội bóng thành Vinh cũng phải nhận án phạt 20.000.000 triệu đồng từ Ban kỷ luật VFF. Ngoài Hà Nội và Sông Lam Nghệ An, CLB Hải Phòng và cũng chịu kỷ luật vì hành vi tương tự của các CĐV Hải Phòng trong trận cầu hấp dẫn có tới 6 bàn thắng giữa 2 đội.

Sau vòng 21, Hà Nội FC đã vô địch V.League 2018

Đội Quảng Ninh bị phạt 20.000.000 triệu đồng, trong khi CLB Hải Phòng bị phạt số tiền kỉ lục lên đến 70.000.000 triệu đồng.

Trước đó, BTC sân Hàng Đẫy đã phải chịu 2 lần án phạt của Ban kỷ luật VFF cũng vì hành vị đốt pháo sáng của các cổ động viên ở vòng đấu đầu tiên và vòng 19 mùa giải năm nay.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?