Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Hùng Dũng, Hà Nội FC tiếp tục nhận tin không vui về Bruno Cunha

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 18:26
2.7/5 của 14 đánh giá
Không lâu sau khi Hùng Dũng phải nghỉ thi đấu dài hạn vì gãy chân, mới đây, Hà Nội FC tiếp tục đón nhận thêm thông tin không vui về tình hình chấn thương của Bruno Cunha.

Tân binh của Hà Nội FC dính chấn thương trong trận đấu gặp TP.HCM tại vòng 5 V.League 2021 diễn ra vào ngày 23/3 vừa qua. Anh chỉ thi đấu được có hơn 10 phút trước khi tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Thành Chung.

Vào chiều nay (25/3), sau khi trải qua buổi kiểm tra cụ thể và chụp chiếu, Hà Nội FC đã ra thông báo về tình hình của tiền đạo người Brazil đồng thời mang tới thông tin không vui dành cho các fan hâm mộ đội bóng.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Cụ thể, Bruno Cunha đã gặp chấn thương phù dập bong điểm bám dây chằng bên trong độ 2, rách sụn chêm ngoài độ 2. Thời gian hồi phục chấn thương kiểu này sẽ mất tối thiểu 6 tuần. Đây rõ ràng là điều mà ban lãnh đạo cũng như mọi fan hâm mộ Hà Nội FC đều không mong muốn.

Bruno Cunha dính chấn thương trong trận đấu với TP.HCM

Bởi lẽ, Bruno Cunha đang là tiền đạo quan trọng của đội bóng thủ đô. Việc đã mất Hùng Dũng tới 6 tháng vì chấn thương nặng ở chân, giờ đây tiếp tục không có sự phục vụ từ tân binh người Brazil chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều đến màn trình diễn cũng như khả năng ghi bàn của Hà Nội FC.

Đây đang là khoảng thời gian cực kỳ khó khăn với đội chủ sân Hàng Đẫy bởi ngoài 2 nhân tố kể trên, Quang Hải cũng chưa thể trở lại sân cỏ vì chấn thương. Với việc vắng mặt quá nhiều các trụ cột quan trọng, Hà Nội FC thực sự sẽ gặp khó khăn trong quãng thời gian tới.

Với Bruno Cunha, việc phải nghỉ thi đấu trong 6 tuần sẽ khiến anh bỏ lỡ gần như hết giai đoạn 1 của giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam. Đó thực sự là tổn thất lớn cho Hà Nội FC trên hàng công.

Và sẽ phải nghỉ thi đấu trong 6 tuần 

Kể từ khi chuyển đến đội chủ sân Hàng Đẫy, Bruno Cunha mới có 2 pha lập công cho đội bóng mới. Giờ đây, anh tiếp tục phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian dài. Đây là điều hết sức đáng tiếc với cầu thủ này.

Trong bối cảnh Bruno Cunha vắng mặt, cái tên thay thế cho anh trên hàng tấn công nhiều khả năng sẽ là Thành Chung.

Video highlight TP.HCM vs Hà Nội FC - vòng 5 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?