Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng cùng các tuyển thủ, Hà Nội FC tổ chức trận đấu với Hải Phòng

Thứ Hai, ngày 21/12/2020 - 15:37
5/5 của 2 đánh giá
Trong khi những Quang Hải, Hùng Dũng hay Văn Quyết đang chuẩn bị cho trận đấu với U22 Việt Nam thì Hà Nội FC cũng tổ chức trận đấu giao hữu gặp Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy.

ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu gặp U22 Việt Nam tại SVĐ Cẩm Phả – Quảng Ninh và SVĐ Phú Thọ lần lượt vào các ngày 23/12 và 27/12. Ở đợt tập trung lần này của đội tuyển Việt Nam, Hà Nội FC đóng góp tới 7 cầu thủ: Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Tấn Trường, … đó đều là những trụ cột của cả đội tuyển và CLB. Còn ở đội tuyển U22 Việt Nam, đội bóng thủ đô cũng đóng góp 3 cầu thủ.

Hà Nội FC tổ chức trận đấu giao hữu với Hải Phòng

Dù có nhiều cầu thủ trụ cột được triệu tập lên tuyển quốc gia, tuy nhiên Hà Nội FC vẫn quyết định tổ chức trận đấu giao hữu gặp Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy. Cụ thể trang chủ CLB Hà Nội thông báo việc đội bóng này sẽ có trận giao hữu với Clb Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy vào lúc 15h30 ngày 23/12.

Cuộc đối đầu này sẽ đón khán giả vào sân theo dõi, với điều kiện phải thực hiện đúng các quy định về phòng chống dịch bệnh. Sau trận đấu giao hữu trên, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ di chuyển vào TP Hồ Chí Minh dự giải Tứ Hùng trên sân Thống Nhất.

V-League 2021 không còn bao xa, chính vì thế sự chuẩn bị của các đội bóng đang vô cùng cấp tập trong thời điểm này, trong đó có Hà Nội. Ngoài việc tiếp tục tìm thêm con người để hoàn thiện lực lượng thì Hà Nội FC cũng bắt đầu có những trận đấu giao hữu để hoàn thành đội hình.

Hà Nội FC đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới

Vừa qua, Hà Nội FC đã nói lời chia tay các ngoại binh như Pape Omar hay Rimario, đồng thời có sự bổ sung của những gương mặt khác chất lượng không kém, nổi bật là Geovane Magno, chân sút ghi 8 bàn cho CLB Sài Gòn mùa giải năm ngoái. Với sự làm mới đội ngũ ngoại binh, hứa hẹn Hà Nội FC sẽ có một mùa giải bùng nổ.

Ở giải Tứ hùng, Hà Nội FC và Bình Định tham gia với tư cách là khách mời. Giải đấu dự kiến sẽ diễn ra trong ba ngày 29/12, 31/12 và 2/1/2021 tại SVĐ Thống Nhất và sẽ mở cửa đón người hâm mộ.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?