Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC trở lại với chu trình vô đối ở V-League

Thứ Sáu, ngày 16/10/2020 - 10:58
5/5 của 1 đánh giá
Phải cùng nhau thừa nhận một điều rằng khó có đối thủ nào có thể đánh bại được Hà Nội FC ở thời điểm này. Đặc biệt là khi trong tay HLV Chu Đình Nghiêm đang có những cầu thủ có phong độ tốt nhất.

Vòng 2 nhóm A giai đoạn 2 V-League 2020, Hà Nội FC tiếp tục có một chiến thắng hủy diệt 4-0 trước HAGL. Trước một đội bóng có thành tích tốt nhất ở V-League trong 5 năm trở lại đây như HAGL, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn cho thấy sự khác biệt.

Chiến thắng đậm đà 4-0 của Quang Hải và các đồng đội nói lên tất cả về đẳng cấp của Hà Nội FC. Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm tạm xếp thứ 3 nhưng chỉ thua đội đầu bảng Viettel 2 điểm. Nhưng Hà Nội vẫn còn trận “chung kết” với Viettel trên sân Hàng Đẫy nên có thể giải quyết đối thủ trực tiếp để soán ngôi đầu bảng.

Hà Nội FC giành chiến thắng 4-0 trước HAGL

Nên nhớ rằng ở trận chung kết Cúp quốc gia, Viettel cũng khóc hận khi bị Hà Nội đánh bại với tỷ số 2-1 cho dù Viettel đã có ưu thế dẫn trước. Trước đó ở 2 trận đấu giao hữu, Hà Nội FC cũng đều giành chiến thắng.

Sau 2 lượt đấu vừa qua, phải cùng nhau thừa nhận một điều rằng khó có đối thủ nào có thể đánh bại được Hà Nội FC ở thời điểm này. Mỗi khi Quang Hải chơi với phong độ tốt nhất, anh xốc dậy tinh thần các vệ tinh xung quanh để tạo nên lối đá tấn công huyền ảo khiến đối thủ phải chống trả vất vả. Hay nói cách khác khi Hà Nội FC trở lại, rất khó có đội nào có thể ngăn cản được họ.

Hà Nội FC trở lại với chu trình vô đối ở V-League

Ngoài Quang Hải, chân sút Rimario cũng đang có phong độ cao. Omar cũng mới trở lại sau chấn thương hứa hẹn cũng bùng nổ ở giai đoạn còn lại của mùa giải. Những cầu thủ trẻ như Bùi Hoàng Việt Anh đã trưởng thành, chơi ngày một hay khiến đội bóng thủ đô trở nên vô đối. Chưa kế Hà Nội FC còn có Văn Quyết – người đội trưởng mẫu mực với đẳng cấp và kinh nghiệm có thừa.

Trong số 5 trận đấu còn lại, Hà Nội FC còn có ưu thế khi có 4 trận được thi đấu trên sân nhà. Vì vậy không có gì khó hiểu nếu họ bảo vệ thành công chức vô địch và trở lại chu trình vô đối ở V-League sau giai đoạn 1 gặp nhiều khó khăn.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?