Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nén nỗi đau, thủ môn DNH Nam Định vẫn bắt chính trận gặp SHB Đà Nẵng

Thứ Sáu, ngày 16/10/2020 - 10:08
5/5 của 2 đánh giá
Nén nỗi đau gia đình, thủ môn Đinh Xuân Việt của DNH Nam Định vẫn cùng đồng đội ra sân trong trận quyết chiến với SHB Đà Nẵng ở vòng 2 giai đoạn 2 V-league 2020.

Ở vòng 2 giai đoạn 2 V-league 2020, DNH Nam Định được thi đấu trên sân nhà Thiên Trường để tiếp đón SHB Đà Nẵng. Với SHB Đà Nẵng, chỉ cần giành chiến thắng trước Nam Định, họ sẽ giành suất trụ hạng đầu tiên của mùa bóng năm nay. Trong khi đó, chỉ có 3 điểm mới giúp Nam Định nuôi cơ hội lấy được tấm vé ở lại với V-league mùa giải năm sau.

Do đó, cả 2 đội bước vào trận đấu với quyết tâm cao nhất. Song điều kiện thời tiết mưa to, sân trơn khiến cuộc đối đầu này không đạt được chất lượng chuyên môn như kì vọng. Nam Định là đội giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của ngoại binh Agbaji ở phút thứ 20.

Một trong những cầu thủ góp công lớn vào chiến thắng này của Nam Định là thủ thành Đinh Xuân Việt. Anh có một vài pha cứu thua đáng chú ý, giúp đội chủ nhà bảo toàn mành lưới cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Nam Định giành chiến thắng tối thiểu trước SHB Đà Nẵng

Tuy nhiên, ít ai biết, thủ môn 36 tuổi đã phải nén lại nỗi mất mát gia đình để ra sân cùng với các đồng đội. Bố vợ của Xuân Việt mới qua đời và anh chưa thể về chịu tang do Nam Định đang đối mặt với cuộc chiến trụ hạng khốc liệt.

Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thủ thành gốc Hải Phòng mới có thể trở về nhà để lo việc hiếu. Xuân Việt có bài chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân:

“Xong công việc chiều nay với đội bóng con về chịu tang bố. Thành công hay thất bại đều phải cần có sự hy sinh. Bố dưới suối vàng cũng hiểu con rể và mọi người trong gia đình hiểu con là được. Vĩnh biệt bố về với tổ tiên. Cảm ơn bố đã sinh ra vợ con để con được làm con rể bố ngày hôm nay!".

Thủ môn Xuân Việt nén đau thương ra sân cùng Nam Định

Dù không kịp về chịu tang bố vợ song những gì Xuân Việt đang cống hiến cho đội bóng thành Nam xứng đáng nhận được những lời tán dương về tính chuyên nghiệp. Tại V-league 2020, thủ môn này cũng từng để lại hình ảnh cảm động khi tri ân tới bố mẹ đẻ - những người không may đã đi xa.

Anh in hình 2 đấng sinh thành trên chiếc áo phông bên trong và để lộ ra trong màn ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?