Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội B sẽ được chuyển giao cho Hà Tĩnh sau đây 1 tuần

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 11:49
5/5 của 1 đánh giá

Theo Ban Lãnh đạo CLB Hà Nội B, đội bóng sẽ được chuyển giao cho tỉnh Hà Tĩnh trước trận play-off giành vé lên chơi tại V.League 2019 diễn ra vào 13/10 tới đây.

Tham khảo thêm:

Được biết, CLB Hà Nội B là “sân sau” của Hà Nội FC, tân vương . Trên lý thuyết, hai đội bóng thủ đô này không thể tham dự chung một hạng đấu. Trong quy chế sửa đổi, bổ sung năm 2015 ghi rõ:

“Không thể có nhiều hơn một đội bóng thuộc cùng một chủ sở hữu thi đấu tại V.League”. Đồng nghĩa, thầy trò HLV Phạm Minh Đức không được lấy tên CLB Hà Nội B thi đấu tại V.League 2019, và cũng không được cùng chung chủ sở hữu với CLB Hà Nội.

Hà Nội B sẽ được chuyển giao cho Hà Tĩnh trước trận play-off

Vậy nên nếu giành chiến thắng trước đội đứng thứ 13 tại V.League thì nhiều khả năng đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức sẽ góp mặt tại giải đấu cao nhất của .

Tuy nhiên, để tránh sự “dở khóc dở cười” diễn ra vào mùa sau. Mới đây Ban lãnh đạo đội bóng quyết định chuyển giao Hà Nội B cho Hà Tĩnh ngay sau khi vòng cuối giải Hạng nhất kết thúc.

Ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch Hà Nội FC cho biết: “Hà Nội B là đội trẻ của Hà Nội. Việc hai đội này dự hai giải khác nhau là bình thường, giống như Real hay Barca cũng có đội trẻ đá hạng dưới. Còn sắp tới, trước khi đá trận play-off, Hà Nội B sẽ được chuyên giao cho Hà Tĩnh nên đủ điều kiện thi đấu”.

Hà Nội B quyết tâm thăng hạng mùa sau

Cũng theo tiết độ từ thượng tầng đội bóng thì Hà Nội B sẽ chuyển giao 16 cầu thủ về Hà Tĩnh FC, 14 cầu thủ còn lại đi theo diện “biệt phái”. Tuỳ phong độ và sự tiến bộ mà sẽ được cân nhắc gọi về CLB Hà Nội.

Cũng liên quan đến Hà Nội B, sau khi khép lại trận play-off vào chiều 13/10, 4 cầu thủ bao gồm trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, hậu vệ biên Lê Văn Xuân, tiền vệ Trần Văn Công và tiền đạo Lê Xuân Tú sẽ ngay lập tức lên đường hội quân cùng đội tuyển U19 Việt Nam tham dự VCK U19 châu Á 2018.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?