Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nguyễn Hải Biên sẽ không dẫn dắt CLB Viettel tại V.League 2019

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 11:23
5/5 của 1 đánh giá

Theo chia sẻ của HLV Hải Biên, CLB Viettel mùa tới sẽ có chuyển biến rất lớn đến từ băng ghế chỉ đạo, cùng như sự góp gặp của nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình.

Tham khảo thêm:

Hôm qua, sau chiến thắng trước Hà Nội B với tỷ số 2 – 1, CLB Viettel đã chính thức lên ngôi vô địch với 41 điểm sau 18 vòng đấu, bỏ xa chính đối thủ Hà Nội B với khoảng cách lên đến 10 điểm.

Một chức vô địch hoàn toàn xứng đáng với những gì mà đoàn quân của chiến lược Nguyễn Hải Biên đã thể hiện kể từ đầu mùa giải. Chia sẻ sau trận đấu, bên cạnh niềm vui khi được nâng cao chiếc cúp danh giá, thuyền trưởng CLB Viettel đã trải lòng với phóng viên về kế hoạch của đội bóng ở mùa giải năm sau.

HLV Nguyễn Hải Biên sẽ không dẫn dắt CLB Viettel tại V.League 2019

“Đội bóng đã có những phương án, sự lựa chọn. Chúng tôi đang nhắm tới nhiều cầu thủ nội có chất lượng để bổ sung cho đội bóng. Những người được chọn chắc chắn phải đảm bảo cả về đạo đức và chuyên môn, đó là yếu tố xuyên suốt của đội bóng chúng tôi” HLV Hải Biên chia sẻ.

Ngoài việc tăng cường những cầu thủ chất lượng cả trong và ngoài nước, Ban lãnh đạo đội bóng quân đội cũng tính đến phương án thuê một nhà cầm quân nước ngoài. Bởi theo ông Biên, HLV trong nước còn một số hạn chế, trong khi HLV Ngoại lại khắc phục được những điểm yếu này.

“Đội bóng cũng sẽ tìm một nhà cầm quân khác để ngồi vào ghế HLV trưởng thay vị trí của tôi. Và chắc chắn đó là HLV ngoại và có chuyên môn tốt. Trước mắt, tôi vẫn sẽ đảm đương công việc cho tới khi có người mới” ông nói.

Tiến Dũng, Trọng Đại… vẫn sẽ là trụ cột của đội bóng Quân đội

Như vậy tại , CLB Viettel sẽ lấy lại phiên hiệu Thể Công – một tượng đài của . Và chắc chắn nòng cốt của đội bóng vẫn sẽ là những tuyển thủ trẻ đã khẳng định được tài năng như Tiến Dũng, Trọng Đại hay Hoàng Đức…

Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đội bóng Quân đội sẽ trở thành ẩn số thú vị tại sân chơi cao nhất cấp câu lạc bộ ở Việt Nam.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?