Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nôi FC xin lại quân, U23 Việt Nam gặp khó trong giai đoạn chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 16:12
5/5 của 1 đánh giá

Với việc CLB Hà Nội đã xin lại quân từ U23 Việt Nam, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ gặp nhiều khó khăn khi chưa thể tập trung đủ quân số.

Tham khảo thêm:

HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 37 cầu thủ U23 Việt Nam tập trung để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á.

Trong số 37 cầu thủ này có 6 cầu thủ đang thi đấu cho CLB Hà Nội và cũng là CLB chiếm quân số đông đảo nhất trong đợt tập trung của U23 Việt Nam.

Tuy nhiên với việc đang phải thi đấu tại quá nhiều mặt trận, các cầu thủ của CLB Hà Nội khó có thể đảm bảo đúng lịch trình tập luyện của U23 Việt Nam.

Các cầu thủ U23 Việt Nam chưa thể tập trung đúng lịch trình

Theo đó, trong ngày 6/3 là ngày đầu tiên tập trung nhưng 5 cầu thủ của Hà Nội đã không thể có mặt do bận thi đấu tại V-League. Còn trường hợp của Đình Trọng cũng vừa trở về nước nên cũng không có mặt trong ngày hội quân đầu tiên.

Đến ngày 7/3, 6 cầu thủ của Hà Nội mới có mặt. Tuy nhiên ngay sau ngày tập trung, đội bóng thủ đô đã gửi công văn tới VFF để xin quân về.

Thông tin này đã được đích thân HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận: “CLB Hà Nội và U23 Việt Nam đã có sự trao đổi với nhau. Theo đó vào ngày 7/3, các cầu thủ của đội sẽ lên tập trung. Đến tối ngày 8/3, họ sẽ trở lại CLB để tập luyện rồi sang Singapore. Sau khi thi đấu với Tampines Rovers, họ sẽ quay về tập trung với U23 Việt Nam vào ngày 13/3”.

CLB Hà Nội đã xin lại quân từ U23 Việt Nam

Và điều đó đồng nghĩa với việc phải đến ngày 13/3, HLV Park Hang Seo mới có đủ trong tay 37/37 cầu thủ.

Đây sẽ là một khó khăn rất lớn bởi toàn đội sẽ chỉ có chưa đầy 10 ngày để tập hợp đầy đủ. Với một khoảng thời gian ngắn như vậy thì rất khó để các cầu thủ có thể thấm được chiến thuật của thầy Park cũng như đảm bảo thể lực cho vòng loại U23 châu Á sắp tới.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?