Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội, Hoàng Anh Gia Lai áp đảo quân số triệu tập đội tuyển Olympic Việt nam

Thứ Ba, ngày 17/07/2018 - 20:53
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã công bố 30 cầu thủ được gọi lên đội tuyển Olympic Việt Nam để phục vụ cho ASIAD 2018. Trong danh sách triệu tập lần này có tới 16 cầu thủ thuộc biên chế Câu lạc bộ Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố 30 cầu thủ được gọi lên đội tuyển để chuẩn bị cho ASIAD 2018. Lần triệu tập này, ông thầy người Hàn đã huy động nòng cốt của U23 Việt Nam và cả những tuyển thủ quốc gia giàu kinh nghiệm.

Có 4 cầu thủ thuộc danh sách U23+ được gọi lên là Đặng Hùng Dũng, Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội. Đặng Văn Lâm của CLB Hải Phòng và Nguyễn Anh Đức của Bình Dương.

Đặng Văn Lâm là một trong 4 cầu thủ U23+ được triệu tập lần này

2 CLB đóng góp quân số đông nhất là CLB Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai. Mỗi câu lạc bộ này góp mặt 8 đại diện trong lần triệu tập này.

Dưới đây là danh sách 30 cầu thủ đã được triệu tập lên đội tuyển Olympic Việt Nam để phục vụ ASIAD 2018:

Vị trí thủ môn: Có sự góp mặt của tuyển thủ Đặng Văn Lâm (CLB Hải Phòng) và 2 thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam là (CLB FLC Thanh Hóa) và Nguyễn Văn Hoàng (CLB Sài Gòn).

Vị trí hậu vệ vẫn giữ nòng cốt của các cầu thủ thi đấu tại vòng chung kết U23 châu Á là: Bùi Tiến Dũng (CLB Viettel), Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung (CLB Hà Nội), Phạm Xuân Mạnh (CLB Sông Lam Nghệ An), Vũ Văn Thanh (CLB Hoàng Anh Gia Lai).

Ngoài ra vị trí này còn được bổ sung một số gương mặt mới như: Lê Văn Sơn (CLB Hoàng Anh Gia Lai), Trịnh Văn Lợi (CLB Hải Phòng), Huỳnh Tấn Sinh (CLB Quảng Nam).

Vị trí tiền vệ là sự thống trị của CLB Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai với các gương mặt: Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng (CLB Hà Nội), Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy, Triệu Việt Hưng, Trần Minh Vương (CLB Hoàng Anh Gia Lai), ngoài ra còn có Phan Văn Đức (CLB Sông Lam Nghệ An), Nguyễn Trọng Đại (CLB Viettel) và Lê Phạm Thành Long (CLB Hải Phòng).

Đội tuyển Olympic Việt Nam có nòng cốt là các cầu thủ đã từng tham dự VCK U23 châu Á

Vị trí tiền đạo là sự cạnh tranh của các tiền đạo trẻ và những người anh lớn trên đội tuyển quốc gia như: Nguyễn Văn Quyết (CLB Hà Nội), Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (CLB Hoàng Anh Gia Lai), Hà Đức Chinh (CLB SHB Đà Nẵng), Nguyễn Anh Đức (CLB Bình Dương).

Có 2 tiền đạo rất mới cũng được triệu tập lần này là: Hoàng Minh Tuấn (CLB Nam Định) và Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương).

Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ tập trung sớm và có sự thử nghiệm đầu tiên tại giải U23 Quốc tế vào đầu tháng 8 tới đây. Các học trò của huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ đối đầu với những đối thủ mạnh như: U23 Palestine, U23 Uzbekistan và U23 Oman.

Khánh Linh

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?