Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC rèn quân bất chấp thời tiết, sẵn sàng đấu Viettel

Thứ Sáu, ngày 08/01/2021 - 20:44
5/5 của 1 đánh giá
Một ngày trước trận Siêu cúp quốc gia, các cầu thủ Hà Nội FC đã có buổi tập cuối cùng cho trận cầu trên với sự quyết tâm cao độ.

Để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia - Cúp THACO 2020, Hà Nội FC đã có buổi tập trên SVĐ Mỹ Đình vào chiều nay 8/1.

Nhiệt độ ở Hà Nội hiện tại chỉ khoảng 10 độ C, trời thường xuyên nổi gió to và rất lạnh. Các cầu thủ và ban huấn luyện đều sử dụng đủ các loại trang phục giữ ấm để đảm bảo sức khỏe.

Cầu thủ Hà Nội FC tập luyện với tinh thần quyết tâm

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh dù có mặt trong buổi tập, nhưng vẫn chưa thể tập luyện cùng toàn đội. Khả năng rất lớn anh sẽ vắng mặt trong trận cầu diễn ra vào chiều mai 9/1.

Ở buổi họp báo trước trận cầu này, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho biết: “Hà Nội FC vừa kết thúc giải Tứ hùng với kết quả không tốt. Dù ở Siêu cúp Quốc gia, chúng tôi sẽ có đầy đủ lực lượng hơn cộng thêm ngoại binh nhưng thời gian hoà nhập của họ là chưa đủ để tin tưởng tuyệt đối. Đấy là chưa kể Geovane còn gặp chấn thương. Do vậy, việc tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ có thể là điều mà tôi nghĩ đến. Tất nhiên là còn tuỳ vào thời điểm, kết quả thi đấu trên sân”.

Ông Chu Đình Nghiêm cũng để ngỏ khả năng sử dụng cặp trung vệ Duy Mạnh, Đình Trọng – những cầu thủ mới trở lại sau chấn thương và chưa có được phong độ tốt nhất.

Duy Mạnh không tập cùng toàn đội

Ở bên kia chiến tuyến, CLB Viettel cũng có buổi tập cuối cùng trong chiều nay. Nhà đương kim vô địch V.League tập luyện trên sân vận động Hàng Đẫy. Đáng chú ý, ở buổi tập chiều nay của Viettel, hai trung vệ Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải đều không có mặt. Bùi Tiến Dũng đang bận cưới vợ. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải vừa chấn thương ở đợt tập trung cùng Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 hồi tháng 12 vừa qua.

Vắng mặt trong buổi tập cuối, khả năng rất cao bộ đôi này sẽ vắng mặt trong trận cầu chiều mai. Trận Siêu cúp quốc gia sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 9/1 trên sân Hàng Đẫy.

Hoàng Sơn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?