Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trận siêu cúp quốc gia mang ý nghĩa thế nào với Hà Nội FC và Viettel?

Thứ Sáu, ngày 08/01/2021 - 19:30
2/5 của 3 đánh giá
Vào ngày mai (9/1), trận tranh siêu cúp quốc gia sẽ diễn ra giữa Viettel và Hà Nội FC. Hơn cả một chiến thắng, đây là màn so tài mang nhiều ý nghĩa với cả 2 đội bóng này.

Mùa giải mới 2021 sẽ chính thức khởi tranh với trận tranh siêu cúp quốc gia 2020 giữa Viettel - nhà vô địch V.League và Hà Nội FC - nhà vô địch cúp quốc gia. Đây là 2 trong số các CLB mạnh nhất của bóng đá việt nam vào thời điểm này. 

Chắc chắn, cả hai đội bóng sẽ đều hướng tới quyết tâm chiến thắng bởi đây là trận đấu mở màn mùa bóng mới nên cả Viettel lẫn Hà Nội FC đều khát khao có được danh hiệu đầu tiên. Ngoài ra, với đại diện quân đội, họ cũng muốn chứng minh sức mạnh của nhà vô địch V.League. 

Đặc biệt, Viettel - đội bóng luôn được coi là hậu duệ Thể Công, CLB này cũng rất muốn tái lập được thành tích mà Thể Công từng có, đó là vô địch ngay trong lần đầu tiên Siêu cúp quốc gia tổ chức (Năm 1999).

Trận siêu cúp quốc gia sẽ mang nhiều ý nghĩa với cả 2 đội bóng 

Đánh bại Hà Nội FC - đối thủ kì phùng để bước lên ngôi vô địch, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ thêm một lần khẳng định sức mạnh và vị thế trên bản đồ bóng đá Việt Nam.

Với Hà Nội FC, đội bóng này chắc chắn vẫn chưa nguôi ngai thất bại trước Viettel ở cuộc đua tới ngôi vô địch V.League 2020. Vì thế, họ khát khao đánh bại đối thủ để chứng minh tham vọng cho mùa bóng mới.

Hiện tại, Hà Nội FC đã có 3 Siêu cúp Quốc gia. Nếu giành chiến thắng trước Viettel ở trận Siêu cúp Quốc gia vào ngày 9/1, đội bóng của bầu Hiển sẽ trở thành một trong ba đội bóng sở hữu nhiều nhất danh hiệu Siêu cúp, bên cạnh SLNA và B.Bình Dương.  

Cả hai đều muốn chứng minh sức mạnh và tham vọng của mình 

Đó cũng là động lực lớn để thầy trò Chu Đình Nghiêm quyết tâm giành chiến thắng.  Câu hỏi: “Đâu là đội bóng mạnh nhất của bóng đá thủ đô và Việt Nam hiện tại” sẽ được giải đáp sau trận siêu cúp quốc gia sắp tới.

Vì thế, hơn cả một danh hiệu, màn so tài nói trên mang rất nhiều ý nghĩa với cả 2 đội bóng. Nhiều khả năng, Hà Nội FC sẽ thiếu vắng Duy Mạnh vì chấn thương trong khi Viettel vắng bóng cả Bùi Tiến Dũng lẫn Quế Ngọc Hải.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?