Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội vô địch cúp quốc gia, thầy Park vui hơn cả bầu Hiển

Thứ Sáu, ngày 01/11/2019 - 09:31
5/5 của 1 đánh giá

Thắng lợi trước chủ nhà Quảng Nam giúp Hà Nội có lần đầu tiên lên ngôi tại cúp quốc gia. Trong niềm vui vô bờ đó của đại diện thủ đô, bên cạnh bầu Hiển, người vui hơn cả không ai khác ngoài HLV Park Hang Seo.

Hà Nội đã trải qua trận đấu không hề dễ dàng trước tinh thần quyết tâm của chủ nhà Quảng Nam, thậm chí, họ còn là đội bóng bị dẫn trước. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh cùng kinh nghiệm trận mạc, đại diện thủ đô rốt cuộc cũng xuất sắc vượt qua đối thủ để giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Đánh bại Quảng Nam, Hà Nội không chỉ có lần đầu tiên lên ngôi tại cúp quốc gia mà danh hiệu ấy còn khẳng định vị thế thống trị của đội bóng này tại Việt Nam khi mà họ đã vô địch V-League 2019 trước đó. Đây rõ ràng là năm thành công với đại diện thủ đô và hơn ai hết, bầu Hiển có lý do để tự hào về các cầu thủ của mình.

Tuy nhiên, nếu bầu Hiển vui 1, thì thầy Park thậm chí còn vui 10. Lý do là bởi, những tuyển thủ quốc gia góp mặt ở đội hình 2 CLB đá trận chung kết vào ngày 31/10 vừa qua đều không gặp bất cứ chấn thương nào nguy hiểm.

Thầy Park vui hơn cả bầu Hiển sau khi Hà Nội vô địch cúp quốc gia

Những Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng,… bên phía Hà Nội hay Minh Tuấn, Huy Hùng của chủ nhà Quảng Nam dù nhận được sự chăm sóc qua lại lẫn nhau song thật may mắn, đã không có ai dính chấn thương và bỏ lỡ cơ hội lên tuyển.

Trước mắt chúng ta là các trận đấu quan trọng với UAE cùng Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, những đối thủ then chốt cạnh tranh tấm vé đi tiếp cùng ĐT Việt Nam. Bởi vậy, hơn ai hết, thầy Park muốn có lực lượng tốt nhất để chạm trán các đối thủ này.

Giờ đây, HLV Park Hang Seo đã có thể thở phào, thậm chí là mỉm cười khi những Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng hay Minh Tuấn, Huy Hùng, Văn Cường đều chơi tốt hơn mong đợi dù kết quả không phải ai cũng vui mừng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?