Bạn muốn tắt quảng cáo?

Haaland đi vào lịch sử với cú hat-trick ở trận ra mắt Dortmund

Chủ Nhật, ngày 19/01/2020 - 09:08
5/5 của 1 đánh giá

Erling Haaland đi vào lịch sử Dortmund với cú hat-trick ở trận ra mắt vào lưới Augsburg vừa qua tại vòng 18 Bundesliga, thành tích tương tự với Pierre-Emerick Aubameyang.

Vòng 18 Bundesliga, Dortmund có chuyến làm khách tới sân của Augsburg. Đội bóng vùng Ruhr đã chơi thất vọng khi để đối thủ dẫn trước tới 3-1.

Và bước ngoặt của trận đấu đã diễn ra khi Erling Haaland được tung vào sân. Haaland là tân binh chất lượng của Dortmund ở kỳ chuyển nhượng Đông năm nay. Anh cũng từng là mục tiêu theo đuổi của Man United thế nhưng cuối cùng cầu thủ người Na Uy lại chọn đội bóng vùng Ruhr là bến đỗ mới.

Haaland đi vào lịch sử với cú hat-trick ở trận ra mắt Dortmund

Ngay sau khi được tung vào sân, Erling Haaland đã ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình khi được trao cơ hội, trong khoảng hơn 30 phút có mặt trên sân anh lập một cú hat-trick.

Cụ thể anh chỉ cần 3 phút để có bàn thắng ra mắt người hâm mộ, đồng thời rút ngắn tỷ số còn 2-3 cho Dortmund. Đội khách tiếp tục đẩy cao đội hình gây sức ép và có bàn gỡ hòa 3-3 ở phút 61 do công của sao trẻ tài năng khác, đó là Jadon Sancho.

Haaland khiến số ít CĐV Dortmund tại sân WWK vỡ òa trong sung sướng khi anh ghi thêm 2 bàn thắng nữa ở phút 70 và phút 79. 3 bàn thắng của cầu thủ sinh năm 2000 và bàn thắng của Sancho giúp Dortmund giành chiến thắng chung cuộc 5-3.

Erling Haaland lập kỷ lục trong ngày ra mắt Dortmund, cầu thủ người Na Uy có được thành tích tương đương với Pierre-Emerick Aubameyang.

Haaland là cầu thủ thứ hai trong lịch sử lập hat-trick ở trận ra mắt Bundesliga

Theo đó Haaland chỉ là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Dortmund lập hat-trick trong ngày ra mắt CLB ở Bundesliga, người làm được điều này trước đó là Aubameyang – cầu thủ hiện đang thi đấu cho Arsenal.

Erling Haaland cũng khởi đầu rất ấn tượng, và anh hoàn toàn có thể tiếp bước Aubameyang trở thành một trong những tay săn bàn tốt nhất trong lịch sử Dortmund.

Chiến thắng này giúp Dortmund có 33 điểm sau 18 trận, tạm thời xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng và chỉ còn cách vị trí thứ hai của Gladbach hai điểm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?