Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL xác nhận về sự có mặt của Xuân Trường ở cuộc đối đầu với Nam Định

Thứ Bảy, ngày 23/05/2020 - 09:40
5/5 của 3 đánh giá
Việc tiền vệ Lương Xuân Trường có mặt ở sân Thiên Trường trong cuộc đối đầu giữa Nam Định và HAGL khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng bất ngờ. Mới đây GĐĐH HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã xác nhận, đồng thời báo tin vui về trường hợp của tiền vệ sinh năm 1995.

Như đã đưa tin trước đó, trước khi bước vào trận đấu với chủ nhà Nam Định. Thậm chí nhiều người tin rằng Trường đã bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể ra sân ở trận đấu gặp đội chủ nhà Nam Định diễn ra vào chiều 23/5.

Tuy nhiên ngay sau buổi tập kết thúc, GĐĐH ông Nguyễn Tấn Anh cũng đã xác nhận về mục đích sự có mặt của ở buổi tập này. Đồng thời ông Tấn Anh cũng báo tin vui về tình hình chấn thương của tiền vệ sinh năm 1995.

Xuân Trường có mặt trong buổi tập mới nhất của HAGL

“Hiện tại, chấn thương mà Xuân Trường dính phải đã có dấu hiệu hồi phục rất tốt. Trước trận đấu ngày mai với Nam Định, Trường đã di chuyển xuống đây tập luyện cùng đồng đội sau thời gian dài xa cách.”, GĐĐH HAGL chia sẻ.

“Với tình hình hiện tại, Xuân Trường sẽ trở lại Hàm Rồng tập luyện cùng toàn đội ngay sau khi HAGL kết thúc trận đấu với Hà Nội tại vòng 3, V-League 2020.”

“Thời gian chính xác để Trường quay lại sân cỏ còn phụ thuộc và phác đồ điều trị. Chúng tôi không muốn mạo hiểm với Trường khi vừa bình phục sau chấn thương”

Xuân Trường chuẩn bị kết thúc quá trình hồi phục tại Trung tâm PVF

Theo như xác nhận của GĐĐH HAGL ông Nguyễn Tấn Anh, Xuân Trường chuẩn bị kết thúc quá trình hồi phục tại PVF. Anh sẽ trở lại Hàm Rồng để trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Nhiều khả năng Xuân Trường có thể trở lại sân cỏ vào tháng 6 này. Với chấn thương dây chằng của tiền vệ sinh năm 1995, việc đảm bảo an toàn để chấn thương không tái phát là ưu tiên hàng đầu. Nhưng dù sao đó cũng hực sự là tin vui với người hâm mộ HAGL nói riêng và người hâm mộ nói chung.

Ở thời điểm hiện tại, tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, ngoài Xuân Trường còn có sự xuất hiện của nhiều cầu thủ khác của đội tuyển Việt Nam như Đình Trọng, .

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?