Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL bay cao, Nam Định tạo địa chấn và 5 điểm nhấn của vòng 6 V.League

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 13:41
2.5/5 của 3 đánh giá
HAGL bay cao với mạch 5 trận bất bại liên tiếp, Nam Định tạo nên cơn địa chấn là 2 trong số 5 điểm nhấn đáng chú ý của vòng 6 V.League diễn ra 2 ngày qua.

HAGL bay cao với ngôi đầu bảng

HAGL tiếp tục trình diễn phong độ cực kì cao với chiến thắng hoành tráng 3-0 trước CLB TP.HCM ngay trên sân nhà Pleiku. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp, đội bóng phố Núi giành thắng lợi với 3 bàn cách biệt. Trước đó, ở vòng đấu thứ 5, HAGL cũng gây bất ngờ khi đánh bại đương kim vô địch Viettel trên sân Hàng Đẫy với cùng tỉ số.

HAGL củng cố vững chắc ngôi đầu bảng

Như vậy, HAGL đã nối dài mạch trận bất bại liên tiếp của mình lên con số 5. Trong 6 vòng đấu đầu tiên, đoàn quân HLV Kiatisak Senamuang mới chỉ nhận duy nhất 1 thất bại trước Sài Gòn FC ở ngày ra quân. Với 13 điểm có được, HAGL đang bay cao với ngôi đầu bảng xếp hạng V.League. Lần gần nhất người hâm mộ đội bóng phố Núi được tận hưởng cảm giác đứng trên đỉnh đã cách đây 5 năm.

Nam Định tạo nên cơn địa chấn thứ 2

Sau cơn địa chấn ở vòng khai màn V.League 2021 với việc đánh bại đương kim Á quân Hà Nội FC với tỉ số 3-0 trên sân nhà Thiên Trường, ở vòng 6, Nam Định tiếp tục tạo nên cơn địa chấn thứ 2. Lần này, đội bóng thành Nam giành chiến thắng cũng với tỉ số 3-0 trước đội bóng được đánh giá cao hơn là Sài Gòn FC.

Nam Định xuất sắc đánh bại Sài Gòn FC

Thắng lợi này càng có ý nghĩa hơn khi Nam Định có thể phá dớp toàn hòa và thua trên sân khách kéo dài suốt gần 3 năm qua tại đấu trường cao nhất của bóng đá Việt Nam. Giờ đây, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ có thể tự tin hơn mỗi khi phải thi đấu xa nhà.

Rafaelson lập hattrick đầu tiên tại V.League

Hattrick đầu tiên của V.League 2021 đã thuộc về một ngoại binh. Dù phải làm khách song SHB Đà Nẵng đã vượt qua chủ nhà Thanh Hóa với tỉ số 3-1, trong đó tác giả của cả 3 bàn thắng đều là Rafaelson. Chân sút người Brazil có một hiệp 2 bùng nổ với việc ghi 3 bàn thắng ở các phút 56, 80 và 90+2, qua đó đem về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng sông Hàn.

Rafaelson lập hattrick đầu tiên ở V.League 2021

Với cú hattrick này, Rafaelson đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League sau 6 vòng đấu với 5 bàn, ngang bằng thành tích của tiền đạo Eydison (Than Quảng Ninh). Những gì thể hiện cho tới lúc này chứng minh, Rafaelson là bản hợp đồng chất lượng của SHB Đà Nẵng ở mùa giải năm nay. Mùa trước, Rafaelson thi đấu cho Nam Định và góp công lớn giúp đội bóng này trụ hạng thành công.

4/7 đội chủ nhà gục ngã

Vòng đấu thứ 6 chứng kiến sự bết bát của các đội chủ nhà, khi có tới 4/7 đội nhận thất bại ngay trên "thánh địa" của mình. Trong đó, đáng thất vọng nhất phải kể đến Sài Gòn FC khi họ để thua trắng 0-3 trước đội bóng đang ngụp lặn ở nửa dưới BXH là Nam Định.

SLNA sau 2 chiến thắng liên tiếp cùng sự thăng hoa của Văn Đức cũng đã trở lại mặt đất với trận thua 0-1 trước Viettel. Hai đội chủ nhà còn lại cũng trắng tay ở vòng đấu này là Hải Phòng và Thanh Hóa sau khi để thua cách biệt 2 bàn trước các đội khách Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng.

SLNA nhận thất bại ngày Văn Đức im tiếng

Một đội bóng không phải chủ nhà nhưng cũng khiến người hâm mộ ngán ngẩm là TP.HCM. Dù sở hữu trong đội hình ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn cũng hàng tấn công được đầu tư mạnh nhất giải, song TP.HCM đã nhận thất bại trước HAGL. Đội bóng Sài thành mới chỉ giành vỏn vẹn 6 điểm sau 6 vòng đấu - một kết quả không thể chấp nhận được.

Thanh Hóa và Sài Gòn FC thua 3 trận liên tiếp

Thanh Hóa và Sài Gòn FC sau những vòng đấu đầu tiên thi đấu tạm ổn, giờ đây đã "hiện nguyên hình" khi nhận về 3 trận thua liên tiếp. Trên bảng xếp hạng, Sài Gòn FC đã tụt xuống vị trí thứ 11 với 6 điểm, ngang bằng với TP.HCM nhưng xếp trên nhờ hiệu số.

HLV Shimoda chia tay Sài Gòn FC

Trong khi đó, Thanh Hóa đã thay thế vị trí bét bảng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đội bóng xứ Thanh mới có được vỏn vẹn 4 điểm và chỉ thắng duy nhất 1 trận kể từ đầu mùa. Dù vậy, BLĐ Thanh Hóa vẫn tin tưởng HLV Petrovic, còn Sài Gòn FC đã mất kiên nhẫn và sa thải HLV người Nhật Bản Shimoda.

Video highlights HAGL - TP.HCM V.League vòng 6:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?