Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ Nam Định nguy cơ nhận án phạt nặng với pha bóng thô bạo hơn cả Hoàng Thịnh

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 10:27
2.7/5 của 9 đánh giá
Phan Thế Hưng của Nam Định đang đối mặt với án phạt nguội rất nặng từ Ban kỷ luật VFF sau pha bóng thô bạo hơn cả Hoàng Thịnh từng gây ra cho Hùng Dũng, trong trận đấu với Sài Gòn FC ở vòng 6 V.League.

Ở trận đấu thuộc vòng 6 V.League, Nam Định đã gây bất ngờ lớn khi giành chiến thắng đậm đà với tỉ số 3-0 trước Sài Gòn FC ngay trên sân Thống Nhất. Lần đầu tiên sau gần 3 năm, Nam Định mới có thể giành thắng lợi khi thi đấu trên sân nhà. Trước đó, đội bóng thành Nam chỉ biết hòa và thua mỗi khi phải hành quân tới sân khách trong khuôn khổ V.League.

Tuy nhiên, một cầu thủ bên phía Nam Định đã để lại hình ảnh cực xấu ở màn đối đầu này. Phút 87, Phan Thê Hưng bên phía Nam Định đã có pha vào bóng kín rất ác ý, đạp đằng trước vào đầu gối cầu thủ Nguyễn Công Thành của Sài Gòn FC.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Thế Hưng đạp thẳng vào đầu gối của Công Thành

Gầm giầy của Thế Hưng đã đạp trúng gối của Công Thành khiến cầu thủ này ngã lăn ra sân đau đớn. Pha vào bóng này được các chuyên gia đánh giá là thô bạo hơn cả vụ Hoàng Thịnh khiến Hùng Dũng bị gãy chân cách đây không lâu nhưng Công Thành rất may mắn không dính chấn thương quá nặng.

"Công Thành bị đau và sưng phần mềm nên cần phải theo dõi để biết chính xác về mức độ chấn thương nặng hay nhẹ", đại diện Sài Gòn FC chia sẻ.

Trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu đứng rất gần và có thể theo dõi kỹ tình huống này, nhưng không hiểu tại sao lại không rút thẻ đỏ đối với Thế Hưng. Dù vậy, cầu thủ của Nam Định đang đối mặt với nguy cơ nhận án phạt rất nặng từ Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). 

Công Thành nằm sân đau đớn

Cận cảnh đầu gối của Công Thành sau pha vào bóng của Thế Hưng

Theo đó, vào hôm qua 29/3, Ban kỷ luật VFF đã nhận được hồ sơ từ Ban điều hành giải và được đề nghị cần có hình thức xử lý nghiêm khắc với Thế Hưng. Bởi lẽ, đây là pha phạm lỗi vô cùng nguy hiểm và có tính chất bạo lực - điều mà BTC giải đang cố gắng đẩy lùi trên các sân cỏ Việt Nam.

Cũng ở trận đấu này, trung vệ Nam Anh của Sài Gòn FC có hành vi đẩy người rõ ràng trong vòng cấm ở gần cuối trận. Tuy nhiên, Nam Định lại không được hưởng penalty. Một trận đấu có tới 2 tình huống bị bỏ qua, cho thấy công tác trọng tài vẫn có quá nhiều lỗ hổng, dù đã rút kinh nghiệm từ mùa giải trước.

Hoàng Thịnh phạm lỗi nguy hiểm với Hùng Dũng

Còn nhớ, hôm 23/3, Hoàng Thịnh có pha vào bóng bằng cả 2 chân khiến Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải, gồm cả xương chày và xương mác. Sau đó, tiền vệ của Hà Nội FC được tiến hành phẫu thuật và buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. 

Hoàng Thịnh nhận án phạt treo giò đến hết năm 2021, nộp phạt 40 triệu đồng và chi trả hợp lý chi phí chữa trị chấn thương của Hùng Dũng.

Video highlights Sài Gòn FC - Nam Định V.League vòng 6:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?