Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nghỉ chấn thương, Tuấn Anh có công việc mới ở HAGL

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 11:33
2.8/5 của 559 đánh giá
Trong thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương này, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có công việc hoàn toàn mới ngay tại đại bản doanh của HAGL ở Pleiku (Gia Lai).

Tuấn Anh dính chấn thương trước trận thắng Viettel FC hôm 24/3 và không được đăng ký trong danh sách thi đấu trận đó. Ở thắng lợi đậm đà 3-0 trước TP.HCM hôm 28/3, Tuấn Anh tiếp tục vắng mặt. HAGL giữ thông tin tuyệt đối về chấn thương của Tuấn Anh, do đó, giới truyền thông và người hâm mộ không biết chính xác tình trạng mà tiền vệ gốc Thái Bình gặp phải.

Dù vậy, trong quãng thời gian dưỡng thương này, Tuấn Anh đã tìm được một công việc mới có thể khiến bản thân vui vẻ. Rất bất ngờ, đây là một công việc vốn không phải dành cho một cầu thủ. Cụ thể, trên trang cá nhân mới đây, Tuấn Anh đã chia sẻ những hình ảnh thú vị trong vai trò của một người... phụ hồ.

Tuấn Anh đang trong thời gian dưỡng thương

Một khu nhà trong khuôn viên học viện HAGL đang được sửa chữa và tận dụng thời gian rảnh rỗi, Tuấn Anh đã cùng tham gia giúp đỡ. Anh không ngần ngại dọn dẹp, trát tường, chuyển đồ một cách thành thạo. Cầu thủ con cưng của bầu Đức còn hóm hỉnh chia sẻ với bạn bè 'nghề tay trái' kèm dòng trạng thái "Thời buổi khó khăn".

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tuấn Anh phụ giúp sửa chữa khu nhà trong khuôn viên HAGL

Người hâm mộ còn tinh ý nhận ra Tuấn Anh vừa đeo tai nghe (airpod) vừa làm việc. Có thể thấy, cầu thủ sinh năm 1995 rất thoải mái và tận hưởng cảm giác được giúp đỡ mọi người, kể cả khi đây là công việc khá nặng nhọc và không phải chuyên môn của mình.

Dù sao, việc Tuấn Anh có thể tham gia vào những công việc ngoài lề như thế này cũng khiến các fan yên tâm phần nào về sức khỏe của anh. Tuấn Anh là một người rất nhạy cảm với chấn thương và HLV Kiatisak Senamuang dĩ nhiên không dám mạo hiểm, nhất là trong giai đoạn lịch thi đấu rất dày này.

 

Tuấn Anh làm mọi việc một cách thành thạo

Không có sự phục vụ của Tuấn Anh, HAGL vẫn đang trình diễn lối chơi thăng hoa với 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 4 chiến thắng. Đội bóng phố Núi đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng V.League với 13 điểm sau 6 vòng đấu.

Trận đấu tiếp theo của Tuấn Anh và các đồng đội là chuyến làm khách trước Hải Phòng FC vào ngày 2/4 tới. Nhiều khả năng, Tuấn Anh có thể được vào sân từ ghế dự bị ở trận đấu này. Trong trường hợp đạt được thể trạng tốt nhất, tiền vệ mang áo số 11 sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát của HAGL.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?