Bạn muốn tắt quảng cáo?

TP.HCM không thể vô địch V-league 2020 vì cầu thủ... nằm sân

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 09:27
2.6/5 của 131 đánh giá
Đó là nhận định của HLV trưởng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Phạm Minh Đức sau trận thua đáng tiếc 2-3 trước TP.HCM ở vòng 6 giai đoạn 2 V-league 2020 diễn ra vào tối qua 3/11.

Ở vòng 6 giai đoạn 2 V-league 2020, có chuyến hành quân đến sân Thống Nhất của CLB TP.HCM. Dù cả 2 đều không còn mục tiêu ở mùa giải năm nay, song với tinh thần cống hiến cho khán giả một trận cầu đẹp mắt, một màn rượt đuổi tỉ số kịch tính đã được tạo ra. Chung cuộc, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để thua đầy đáng tiếc trước TP.HCM với tỉ số 2-3.

Trận đấu không chỉ diễn ra căng thẳng trên sân mà còn kéo dài cho đến khi kết thúc trận đấu. HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Phạm Minh Đức tỏ ra rất bức xúc và thậm chí còn từ chối bắt tay vị đồng nghiệp Chung Hae Seong bên phía TP.HCM.

Trong buổi họp báo sau trận, kịch liệt lên án lối chơi của TP.HCM, đồng thời cho rằng, việc nằm sân câu giờ là nguyên do khiến đội bóng Sài thành không thể giành chức vô địch V-league 2020.

HLV Phạm Minh Đức bức xúc với lối chơi của TP.HCM

"Trận đấu hôm nay, hai đội chơi rất cởi mở trong 70 phút đầu tiên. Thế nhưng, càng về cuối, các cầu thủ CLB TP.HCM tự nhiên cứ lăn đùng ra sân ngã. Trong 15 phút cuối, cầu thủ của họ cứ nằm ra, làm khán giả không hài lòng.

Đội Hà Tình rất ít khi nằm sân để tự nâng tầm bản thân, nâng tầm , nhưng đây họ lại cứ nằm sân liên tục. CLB TP.HCM thua xa , Sài Gòn. Họ chơi theo ý đồ chứ không nằm ra. Đá như vậy không vô địch được đâu!".

TP.HCM là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch V-league 2020 khi có sự đầu tư mạnh mẽ về lực lượng. Bên cạnh mượn từ , TP.HCM còn rất chịu chi khi bỏ ra cả triệu đô để đem về 2 chân sút người Costa Rica. Tuy nhiên, dù có trong tay lực lượng khủng, TP.HCM vẫn gây thất vọng và bị tụt lại phía sau ở giai đoạn 2.

Cầu thủ TP.HCM nằm sân liên tục trong thời gian cuối trận

Cho đến thời điểm này, đội bóng Á quân V-league 2019 đã hoàn toàn thất bại với mục tiêu vô địch đề ra từ đầu mùa giải. Còn với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đây là mùa giải được xem là thành công khi họ lọt vào top 8 đội dẫn đầu, thay vì phải chơi ở nhóm đua tranh suất trụ hạng. Vị trí của đội bóng xứ Nghệ hiện tại còn cao hơn cả HAGL (thứ 7 so với thứ 8).

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?