Bạn muốn tắt quảng cáo?

TP.HCM gia hạn 2 năm với Ngô Hoàng Thịnh

Thứ Năm, ngày 05/11/2020 - 21:46
5/5 của 2 đánh giá
Chiều 5/11, Ngô Hoàng Thịnh và CLB TP.HCM đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2022. Đây là một chữ ký quan trọng của CLB chủ sân Thống Nhất.

“Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ tiếp tục gắn bó với đội TP.HCM đến hết mùa giải 2022. Chiều nay, đội phó Hoàng Thịnh tiếp tục đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Câu lạc bộ TPHCM”, thông báo ngắn gọn của đội chủ sân Thống Nhất trên Fanpage của đội.

Quyết định gia hạn với Hoàng Thịnh được đưa ra ngay trước khi TPHCM có trận đấu cuối cùng tại V.League 2020, gặp Bình Dương tối 7.11. Hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1992 với đội chủ sân Thống Nhất sẽ đáo hạn sau mùa bóng năm nay. Sự tin tưởng của ban huấn luyện giúp anh tiếp tục cống hiến cho đội trong 2 năm tới.

Fanpage CLB TP Hồ Chí Minh thông báo gia hạn thành công với Hoàng Thịnh

Ngô Hoàng Thịnh là tiền vệ trụ cột của TPHCM mùa này. Anh đã ra sân 17 trận, ghi 1 bàn. Tổng cộng sau 2 mùa giải khoác áo đội chủ sân Thống Nhất, cầu thủ 28 tuổi này có 38 trận ra sân tại V.League, ghi được 3 bàn thắng. Hoàng Thịnh không chỉ có vai trò quan trọng về chuyên môn mà còn có tiếng nói trong phòng thay đồ. Anh là đội phó số 1 của TPHCM, đội trưởng Sầm Ngọc Đức.

Trước Ngô Hoàng Thịnh, đội TPHCM đã gia hạn hợp đồng với một loạt cầu thủ quan trọng như Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Thanh Thắng… Nhiều khả năng thời gian tới, đội TPHCM sẽ chốt việc có gia hạn hợp đồng với tiền vệ Trần Phi Sơn, cầu thủ đang trong tầm ngắm của đội Đà Nẵng, khi hợp đồng 3 năm của anh với TPHCM sắp đáo hạn.

Hoàng Thịnh chỉ là một trong những tiền vệ mà CLB TP Hồ Chí Minh cân nhắc gia hạn

Nói về Ngô Hoàng Thịnh, việc tiếp tục thi đấu cho một CLB tầm khá trở lên như TP.HCM sẽ giúp anh có thêm cơ hội để ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo. Trước khi ông Park cầm quân ĐT Việt Nam, cầu thủ 28 tuổi từng có mặt trong thành phần U23 Việt Nam tại SEA Games 2011 và 2015, Đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014 và 2016. Đáng tiếc, anh lại chưa có duyên dưới thời HLV Park Hang Seo khi thường gặp điều không may ngoại cảnh dẫn đến gián đoạn tập trung với đội tuyển.

TP.HCM còn 1 trận đấu nữa với B.Bình Dương vào ngày 7/11. Chỉ cần không thua B.BD, TP.HCM sẽ đảm bảo mục tiêu top 5 chung cuộc.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?