Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF chưa nhận được thông báo hoãn trận Việt Nam – Malaysia

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 18:07
5/5 của 3 đánh giá

Đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết chưa có thông báo từ AFC về việc hoãn trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia ở VL World Cup 2022.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, có thông tin cho rằng . Tuy nhiên, VFF cho biết vẫn chưa nhận được thông báo về việc thay đổi .

Theo đó, đến thời điểm hiện tại, AFC chưa có thông báo nào gửi tới các Liên đoàn thành viên về việc điều chỉnh kế hoạch tổ chức các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á, sẽ diễn ra trong tháng 3 tới.

VFF chưa nhận được thông báo hoãn trận Việt Nam – Malaysia ở VL World Cup 2022

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, VFF cũng như tất cả các Liên đoàn bóng đá quốc gia khác sẽ tuân thủ quyết định của FIFA và AFC nếu như có bất cứ sự thay đổi nào về lịch thi đấu vì lo ngại dịch bệnh lây lan.

Thông tin từ AFC xác nhận, vào đầu tuần tới AFC sẽ có cuộc họp khẩn cấp với đại diện các Liên đoàn bóng đá quốc gia Đông Á và Tây Á để đánh giá sự tác động của dịch Covid-19 đối với kế hoạch tổ chức các trận đấu trong thời gian tới.

Cuộc họp với các đại diện của khu vực Đông Á sẽ diễn ra vào ngày 2/3 và cuộc họp với các đại diện của khu vực Tây Á được tổ chức vào ngày 7 và 8/3/2020 tại Kuala Lumpur, Malaysia.

AFC cũng đã làm việc chặt chẽ với FIFA để đánh giá những tác động tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 3 tới.

ĐT Malaysia thất bại trước Việt Nam ở lượt đi

Để đối phó và đề phòng sức ảnh hưởng của dịch Covid-19, VFF đã quyết định lùi thời gian diễn ra các giải đấu tới đầu tháng 3. Trận Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa và CLB TPHCM hôm 1/3 tới sẽ tổ chức trên sân đấu không khán giả.

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Malaysia ở vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Kyrgyzstan vào ngày 26/3 tại Bình Dương.

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Malaysia thi đấu với đội tuyển của nước chủ nhà, diễn ra trên sân Bukit Jalil vào ngày 31/3.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?