Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL có màn chạy đà hoàn hảo trước thềm mùa giải mới sau trận thắng Bình Định

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 09:39
5/5 của 1 đánh giá

HAGL đã giành thắng lợi với tỷ số chung cuộc 2-0 trong trận giao hữu gặp Bình Định chiều ngày 15/2. Đáng chú ý, tân binh Memovic là 1 trong 2 cầu thủ đã lập công cho đội bóng phố núi.

Chiều ngày 15/2, CLB HAGL bước vào trận giao hữu với CLB Bình Định trước thềm V-League 2020 khởi tranh. Tuy mang tính chất giao hữu thế nhưng đây là trận đấu vô cùng quan trọng với HLV Lee Tae-hoon để ông đưa ra những thử nghiệm mới.

Ở trận đấu này, HAGL không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh do bị đau và phải tập riêng trong phòng gym, Xuân Trường vẫn trong giai đoạn hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối. Thiếu hai tiền vệ trụ cột, HAGL vẫn chơi khá ổn nhờ tiền vệ trung tâm Kelly quán xuyến khá tốt công tác thu hồi và luân chuyển bóng ở giữa sân.

HAGL có màn chạy đà hoàn hảo trước mùa giải mới sau trận thắng 2-0 trước Bình Định

Chính nhờ sự chắc chắn của Kelly nơi tuyến giữa, cầu thủ đã cặp Triệu Việt Hưng có cơ hội dâng cao hỗ trợ cùng bộ đôi trung phong Walsh – Văn Toàn. Và trong một tình huống tấn công như thế, nhận bóng dội ra, Việt Hưng đã có mặt đúng lúc ghi bàn mở tỷ số cho HAGL trên sân Pleiku.

Phải nói sự hòa nhập nhanh chóng với bóng đá Việt Nam của tiền vệ Kelly cũng đem đến nét tích cực trong lối chơi của HAGL. Sải chân dài cùng khả năng hoạt động rộng, không biết mệt mỏi giúp anh cân bằng được lối chơi của HAGL. Đặc biệt là khi đội bóng này có quá nhiều nghệ sĩ nhưng thiếu đấu sĩ.

Sang đến hiệp thi đấu thứ hai, HAGL vẫn là đội chơi áp đảo so với đối thủ. Trong một tình huống cố định, trung vệ Damir Memovic đã lao người đánh đầu mạnh mẽ nhân đôi cách biệt 2-0 cho HAGL.

Ngoại binh HAGL đang cho thấy sự hòa nhập tốt

Damir Memovic là tân binh của HAGL được mời về ngay sau V-League 2019 khép lại. Dù đã bước qua tuổi 30 thế nhưng đẳng cấp của ngoại binh này vẫn được giới chuyên gia đánh giá cao. Thể hình và thể lực là điểm mạnh của cầu thủ này.

Chiêu mộ Damir Memovic sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của HAGL ở mùa giải 2020. Mùa giải vừa qua, đội bóng phố Núi là đội nhận số bàn thua nhiều thứ hai tại V-League, chỉ sau Thanh Hóa.

Xem thêm video:

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?