Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lee Nguyễn sẽ nhận được mức lương cực khủng nếu tới TP.HCM

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 09:28
5/5 của 1 đánh giá

Nếu cập bến thành công tại CLB TP.HCM, Lee Nguyễn sẽ trở thành một trong những cầu thủ có mức lương “khủng” nhất tại V-League.

Như Bongda365.com đã đưa tin, CLB TP.HCM đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn trước khi V-League 2020 khởi tranh. Điều này này cho thấy TP.HCM đang thực sự nghiêm túc trong việc hiện thực hóa tham vọng trở thành một thế lực của bóng đá Việt Nam.

Thời gian qua, đội bóng mang tên Bác đã đem về sân Thống Nhất rất nhiều bản hợp đồng chất lượng. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như tiền đạo Nguyễn Công Phượng và thủ môn Bùi Tiến Dũng. 

TP.HCM đang thỏa thuận với Lee Nguyễn

Nếu thành công với thương vụ Lee Nguyễn, đây sẽ là bom tấn tiếp theo mà TP.HCM đưa về sau Công Phượng. Tuy nhiên con đường để TP.HCM chiêu mộ Lee Nguyễn sẽ rất gian nan, thậm chí nó còn gian nan hơn cả việc chiêu mộ Công Phượng.

Nguyên nhân là bên cạnh việc thỏa thuận với đội bóng chủ quản của Lee Nguyễn, TP.HCM còn đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục ngôi sao này. 

Á quân V-League 2019 và ngôi sao Mỹ gốc Việt vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung trong vấn đề tiền lương. TP.HCM đã đưa ra lời đề nghị 10 tỷ đồng/năm cho Lee Nguyễn nhưng ngôi sao này vẫn chưa đồng ý.

Trong khi đó 10 tỷ/năm là một con số rất lớn với một cầu thủ đang thi đấu ở V-League. Tuy nhiên khó có thể so sánh như vậy bởi trình độ của Lee Nguyễn và các cầu thủ đang chơi ở giải vô địch quốc gia của chúng ta là rất khác.

Trong thời gian trước đây khi từng thi đấu trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai và Becamex Bình Dương, Lee Nguyễn cũng từng nhận được 10.000 USD/tháng (240 triệu đồng). Tuy nhiên đó là khi anh còn rất trẻ và đang ở đỉnh cao phong độ.

Lee Nguyễn từng nhận được mức lương khủng khi thi đấu cho HAGL

Việc bỏ ra 10 tỷ/ năm để đặt niềm tin vào một ngôi sao 34 tuổi được cho là khá mạo hiểm của TP.HCM. Tuy nhiên nó cũng cho thấy tham vọng cũng như sự nghiêm túc của đội chủ sân Thống Nhất trong thương vụ này.

Nếu thỏa thuận thành công với CLB TP.HCM, Lee Nguyễn sẽ trở thành cầu thủ sở hữu mức lương cao nhất tại V-League 2020.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?