Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu tiếp tục gặp khó trong việc cạnh tranh vị trí ở Heerenveen

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 09:00
5/5 của 1 đánh giá

Văn Hậu đang rất khó khăn trong việc tìm kiếm cho mình một vị trí ở Heerenveen. Mọi chuyện càng trở nên vất vả hơn với hậu vệ sinh năm 1999 sau khi trung vệ Daniel Hoegh đã trở lại.

Kể từ khi đến với Heerenveen, Văn Hậu đã rất tích cực tập luyện để tìm kiếm cho mình một vị trí ở đội bóng. Tuy nhiên cơ hội vẫn chưa thể đến với hậu vệ số 1 của bóng đá Việt Nam và thời gian qua anh chỉ biết đợi và đợi.

Thậm chí có những thời điểm Heerenveen không có được lực lượng tốt nhất, hàng thủ bị sứt mẻ do chấn thương thì Văn Hậu cũng không được vào sân. Và cơ hội của hậu vệ sinh năm 1999 đang ngày càng hẹp dần khi những trụ cột của Heerenveen đang dần trở lại sau chấn thương.

Văn Hậu vẫn chưa thể tìm cho mình một vị trí chính thức

Vị trí sở trường của Văn Hậu khi còn thi đấu ở CLB Hà Nội cũng như đội tuyển Việt Nam là hậu vệ trái. Tuy nhiên rất khó để hậu vệ Thái Bình cạnh tranh được với Sherel Floranus và Lucas Woudenberg. 

Có một giai đoạn Lucas Woudenberg đã gặp chấn thương và cơ hội đã được thắp lên hi vọng với Hậu. Tuy nhiên đến khi hậu vệ này trở lại rồi hậu vệ Việt Nam vẫn chưa tìm được cho mình một vị trí. Văn Hậu vẫn thường xuyên phải ngồi dự bị.

Bỏ qua vị trí sở trường, thời gian qua Văn Hậu đã được HLV Jansen trao cơ hội ở vị trí trung vệ trong đội hình Jong Heerenveen. Những tưởng đây sẽ là một sự chuẩn bị cho sự thay thế nơi đội 1 khi trung vệ Hoegh gặp chấn thương. Nhưng một lần nữa người hâm mộ và Hậu đã nhận lấy những thất vọng.

Vị trí trung vệ ở Heerenveen vốn đã được đo ni đóng giày cho bộ đôi trung vệ Sven Botman và Ibrahim Dresevic. Bộ đôi này đã chơi trọn vẹn 22 trận từ đầu mùa. Màn trình diễn của họ là không tốt chút nào. Thậm chí là bên cạnh việc phòng ngự, mỗi trung vệ Heerenveen còn có cho mình 2 bàn thắng.

Người đã bị chấn thương là Hoegh vốn là phương án dự phòng cho 2 trung vệ này. Giờ đây Hoegh đã trở lại tập luyện bình thường nên Văn Hậu đã trở thành lựa chọn sau cùng.

Nhiều trụ cột Heerenveen trở lại sau chấn thương khiến cơ hội của Văn Hậu nhỏ dần

Đó là chưa kể đến thời gian qua ban lãnh đạo Heerenveen thường xuyên gây áp lực với HLV trưởng về việc sử dụng người. Điều này chắc chắn sẽ khiến Văn Hậu khó càng khó trong việc tìm kiếm cho mình một vị trí ở Heerenveen.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?