Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL có nguy cơ xuống hạng, bầu Đức vẫn… dửng dưng

Thứ Bảy, ngày 24/08/2019 - 19:06
5/5 của 1 đánh giá

Trước vòng 22 V-League 2019, Hoàng Anh Gia Lai đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Dẫu vậy, ông bầu Đoàn Nguyên Đức vẫn tỏ ra không mấy quan ngại tới vấn đề này.

Xem thêm:

Chiều mai (25/8), Hoàng Anh Gia Lai sẽ bước vào trận đấu vô cùng quan trọng ở vòng 22 2019 khi làm khách trên sân SHB Đà Nẵng. Đội bóng Phố Núi cần giành trọn vẹn 3 điểm nếu muốn duy trì khả năng trụ hạng.

Hiện tại, HAGL đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” với vị trí áp chót trên BXH, chỉ hơn đội cuối bảng Sanna Khánh Hòa đúng 3 điểm. Dẫu vậy, trước nguy cơ phải tạm biệt sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức vẫn tỏ ra… dửng dưng.

HAGL đang rất gần tấm vé xuống hạng

Chia sẻ với Pháp Luật, bầu Đức bình thản: “Xuống chơi hạng Nhất cũng chả sao cả. Cái chính là HAGL đi đến đâu, người yêu bóng đá đông đảo đến đấy. Mấy đứa nhỏ của tôi đá bóng mà cứ như ca sĩ ngôi sao hát trên sân khấu lớn, bà con vỗ tay quá trời”

“Dĩ nhiên, tôi biết chắc chắn HAGL sẽ gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua trụ hạng sắp tới nhưng tôi không ngại. Chức vô địch V-League tôi cũng có rồi. Bỏ tiền ra chơi lấy thành tích để làm gì nữa?”

Bầu Đức: ““HAGL có rớt hạng cũng chẳng sao cả!”

“Biết đâu HAGL xuống hạng Nhất còn giúp cho các nhà tổ chức vui hơn, bởi họ không lo gì vắng khán giả. 4-5 năm qua rồi, HAGL đi đâu sân bóng cũng đông nghẹt. Niềm hạnh phúc ấy không dễ dàng có và không bao giờ mua được bằng tiền”.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL sẽ diễn ra vào 17h00 chiều mai 25/8. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn cho HAGL khi Đà Nẵng cũng rất quyết tâm giành chiến thắng khi chỉ hơn đội khách 4 điểm và chưa chắc suất trụ hạng.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?