Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL đá Cúp QG, Xuân Trường bảnh bao trên khán đài

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 18:40
5/5 của 5 đánh giá
Xuân Trường xuất hiện bảnh bao khi nhiều trụ cột của HAGL được nghỉ ngơi ở trận gặp An Giang tại vòng loại Cúp Quốc gia 2021.

Chiều nay (23/4), HAGL bắt đầu Cúp Quốc gia 2021 bằng cuộc tiếp đón CLB An Giang ở vòng loại. Chạm trán đối thủ giải hạng Nhất, HLV Kiatisak cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi và chỉ tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị.

Đây là cơ hội cho nhóm cầu thủ dự bị của đội bóng phố núi, những người chưa hoặc ít thi đấu kể từ đầu mùa. Không phải thi đấu, tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường vẫn có mặt tại sân Pleiku để cổ vũ các đồng đội.

Xuân Trường và các trụ cột HAGL được nghỉ ngơi ở Cúp Quốc gia

Xuân Trường vẫn đi cùng các đồng đội ra sân trước giờ khởi động. Anh mặc quần dài, đi giày sneakers, trong khi trung vệ người Hàn Quốc Kim Dong-su khỏe khoắn với quần short và mũ lưỡi trai.

Dù kiểm soát hoàn toàn thế trận và gây ra sức ép lớn, đội bóng phố Núi vẫn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành An Giang. Sự thiếu chính xác ở những pha phối hợp cuối cùng khiến hiệp 1 khép lại mà không bàn thắng nào được ghi.

Tiền vệ gốc Tuyên Quang xuất hiện bảnh bao cổ vũ các đồng đội

Chỉ còn 1 ngày nữa, cuộc bầu chọn cho một giải thưởng danh giá tại V.League 2021 sẽ kết thúc và hiện tại, Lương Xuân Trường vẫn đang áp đảo ở hạng mục này. Điều ấy cho thấy sức hút cực lớn của tiền vệ sinh năm 1995.

Đến thời điểm hiện tại, pha lập công của tiền vệ sinh năm 1995 vào lưới Hà Nội FC ở vòng 10 V.League đang nhận được 5572 phiếu bầu, chiếm tỷ lệ 72,09%. Cuộc bình chọn sẽ kết thúc vào 17h ngày 24/4. Với tỷ lệ áp đảo nói trên, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu như ngôi sao thuộc biên chế HAGL giành chiến thắng ở giải thưởng này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?