Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL đối mặt với thử thách đầu tiên ngay trước cuộc đối đầu SHB Đà Nẵng

Thứ Tư, ngày 24/06/2020 - 08:58
2.3/5 của 5 đánh giá
Vòng 6 V-League, HAGL có chuyến làm khách tới sân của SHB Đà Nẵng. Đây được dự đoán là một trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Lee Tae – hoon do thời tiết nắng nóng tại miền Trung khiến thể lực của các cầu thủ giảm sút đáng kể.

HAGL đã có mặt tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào 17h00 chiều ngày 24/6. Vào chiều 23/6, đội bóng phố Núi đã có buổi tập làm quen sân Hòa Xuân trước cái nóng hầm hập của mình Trung trong những ngày cao điểm.

Ở buổi tập này, dù thời tiết vô cùng khắc nghiệt gây khó khăn với các cầu thủ nhưng có rất đông người hâm mộ đội bóng phố núi đến sân để xem các thần tượng của mình như Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường… tập luyện.

HAGL đối mặt với thử thách nắng nóng tại Đà Nẵng

Dù HLV Lee Tae – hoon đã chủ định sắp xếp buổi tập của HAGL vào chiều muộn thế nhưng với cái nắng oi ả của miền Trung các cầu thủ vẫn tỏ ra vô cùng mệt mỏi. Ngay sau màn khởi động, mồ hô của các cầu thủ đã đổ như tắm.

Do thời tiết quá nóng, nên HLV trưởng HAGL Lee Tae – hoon chỉ cho cầu thủ ráp nối đội hình, tập nhẹ nhàng để tránh mất sức. Theo dự báo thời tiết, ngày hôm nay 24/6, Đà Nẵng tiếp tục nắng nóng nên HAGL sẽ gặp khó vì họ chỉ vừa di chuyển từ phố núi Pleiku xuống nên chưa kịp làm quen thời tiết.

Thời tiết nắng nóng tại Đà Nẵng được xem là một trong những khó khăn lớn nhất của HAGL. Chưa kể sự trở lại của Hà Đức Chinh cũng giúp HLV Lê Huỳnh Đức thêm tự tin vào hàng công của mình.Khát khao ghi bàn của Đức Chinh cũng sẽ sẽ là động lực lớn giúp cầu thủ này có cơ hội thể hiện bản thân ở cuộc đối đầu này.

Xuân Trường được kỳ vọng sẽ được ra sân ở cuộc đối đầu này

Ở mùa giải này đội bóng phố Núi thường có thành tích không tốt ở những trận đấu trên sân khách. Hy vọng rằng ở chuyến làm khách tới sân Xuân Hòa, Tuấn Anh và các đồng đội sẽ xóa bỏ tâm lý “khôn nhà dại chợ”.

Trên BXH V-League, HAGL tạm thời đứng ở vị trí thứ 5 với 8 điểm sau 5 vòng đấu. Trong khi đó SHB Đà Nẵng đang chật vật ở vị trí thứ 12 với vỏn vẹn 4 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp một trong hai đội cải thiện đáng kể vị trí trên BXH V-League.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?