Bạn muốn tắt quảng cáo?

ẢNH: HAGL được Nam Định tiếp đón bằng “lửa” Thiên Trường

Thứ Bảy, ngày 23/05/2020 - 14:43
2.3/5 của 9 đánh giá
Giữa cái nắng đầu Hè của miền Bắc, trận cầu giữa Dược Nam Hà Nam Định và HAGL được "tiếp lửa" sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV đội nhà. Đây là trận đấu đấu dấu sự trở lại của BĐVN sau quãng thời gian tạm dừng vì dịch bệnh.

Ngay từ sáng 23/5 đã có rất đông cổ động viên Nam Định có mặt trước cổng sân vận động Thiên Trường để chuẩn bị cho buổi diễu hành. Trong cái nắng nực của miền Bắc không không làm giảm được không khí sôi động bên ngoài sân.

được Nam Định tiếp đón bằng “lửa” Thiên Trường

Sở dĩ các CĐV Nam Định phấn khởi đến vậy là bởi vì trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định và HAGL tại vòng loại Cúp quốc gia được đón khán giả vào sân theo dõi.

Cụ thể, Ủy ban Nhân dân tỉnh Nam Định chính thức cho phép mở cửa sân Thiên Trường, tổ chức trận đấu ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020 dưới các khán đài có khản giả, trong điều kiện đảm bảo an toàn về y tế.

Với sự xuất hiện của HAGL, cộng tình yêu bóng đá lớn tới từ các CĐV Nam Định, trận đấu đã tạo sức hút lớn. Ngay trong ngày đầu tiên vé được chính thức bán ra (chiều 22/5), vé đã được bán tới tay người hâm mộ với số lượng rơi vào 50%, tức 5.000 vé. Tuy nhiên chỉ sau 1 giờ bán vé, cả 5.000 vé đã “bốc hơi”.

Tại V-League, CLB Nam Định là một trong những đội bóng có số lượng cổ động viên đến sân đông đảo và cuồng nhiệt nhất.

Các CĐV Nam Định mong muốn biến Thiên Trường thành chảo lửa để chào mừng sự trở lại của bóng đá quốc nội sau thời gian nghỉ dài vì dịch bệnh.

Không những thế không khí cổ vũ cuồng nhiệt trên khán đài sẽ trở thành động lực thi đấu của các cầu thủ Dược Nam Hà Nam Định, đồng thời trở thành sức ép với đoàn quân của bầu Đức.

Những cầu thủ như dù đã thi đấu 5 mùa ở V-League thế nhưng anh cũng không khỏi bất ngờ trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả Nam Định. Thậm chí anh phải dừng lại ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến làm khách tới sân Thiên Trường bằng điện thoại.

Trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định vs HAGL tại vòng loại Cúp quốc gia 2020 sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 23/5 trên SVĐ Thiên Trường.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?