Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì có Minh Vương, HAGL tự tin đánh bại Nam Định

Thứ Bảy, ngày 23/05/2020 - 14:22
5/5 của 2 đánh giá
Dù phải làm khách trên sân Thiên Trường song HAGL vẫn rất tự tin vào một chiến thắng. Bên cạnh phong độ cao, thêm một lý do để đại diện phố núi lạc quan, đó là bởi họ đang sở hữu Trần Minh Vương – người rất có duyên với mảnh lưới Nam Định.

Nếu như bên phía đội chủ sân Thiên Trường, họ đang sở hữu Đỗ Merlo – người từng ghi 12 bàn thắng vào lưới HAGL trong quá khứ thì các vị khách cũng đang có “gà son” Minh Vương. Cầu thủ này có thể không nổi bật như Văn Toàn, , song chính là nỗi ám ảnh với mọi cổ động viên đội bóng thành Nam.

Trong quá khứ, Minh Vương đã ghi bàn ở 3 cuộc chạm trán gần nhất với Nam Định, thậm chí 2/3 lần đó là các màn so tài tại sân Thiên Trường. Tiền vệ gốc Thái Bình đều ghi bàn thắng đầu tiên cho đội nhà và quan trọng hơn chính những pha lập công đó giúp HAGL vẫn đang duy trì chuỗi bất bại trước đối thủ trong suốt 11 năm qua.

Các bàn thắng mà Minh Vương ghi được đều rất ấn tượng và đa dạng. Anh đi bóng qua thủ môn, đánh đầu hiể hóc hay dứt điểm cận thành nhạy bén – tất cả đều đủ cả. Bởi vậy, nếu phải tìm ra một cái tên khiến Nam Định cảm thấy lo âu, đó chính là Minh Vương.

Minh Vương đã ghi bàn trong 3 trận gần nhất gặp Nam Định

Chẳng thế mà trước thềm trận đấu vào chiều ngày 23/5, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã tiết lộ 2 cầu thủ ông e ngại nhất của đối thủ, trong đó có đề cập tới Minh Vương. Vị chiến lược gia này khẳng định: “Về chất lượng cầu thủ của HAGL là không phải bàn. Tuy nhiên tôi đặc biệt chú ý đến tốc độ trưởng thành và tài năng của hai cầu thủ Nguyễn Văn Toàn và . Đây là những cầu thủ rất kỹ thuật, tốc độ và cực kỳ nguy hiểm”.

Với cái duyên nói trên, các fan hâm mộ HAGL có thêm một lý do để tự tin rằng đội bóng con cưng sẽ bắn hạ chủ nhà ở trận đấu đánh dấu ngày trở lại của sau đại dịch Covid-19.

Và đó là lý do giúp HAGL tự tin sẽ bắn hạ đối thủ vào chiều ngày 23/5

Trong 9 trận đối đầu từ năm 2009 đến nay, bất bại trước Nam Định với 8 trận thắng, 1 trận hòa. Đáng chú ý hai đội ghi tổng cộng 34 bàn thắng, trong đó trận ít nhất cũng 2 bàn và trung bình có 3,7 bàn thắng/trận.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?