Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL gặp khó trước trận đấu với CLB Nam Định

Thứ Tư, ngày 26/09/2018 - 15:03
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu quan trọng ở vòng 24 V.League 2018 với CLB Nam Đinh, Hoàng Anh Gia Lai gặp khó về tình hình lực lượng khi một loạt trụ cột gặp chấn thương.

Xem thêm:

Theo đó, trước chuyến hành quân đến sân Thiên Trường trong khuôn khổ vòng 24 , HLV Dương Minh Ninh đang khá đau đầu với chấn thương của các trụ cột. Cụ thể, trong buổi tập hôm qua, tiền đạo chủ lực Nguyễn Công Phượng và hậu vệ Vũ Văn Thanh đã phải tập riêng.

Trong khi, tiền đạo người Nghệ An tới sân tập với sự giám sát của đội ngũ y tế thì Văn Thanh bị căng cơ trong trận đấu với TP Hồ Chí Minh đến nay vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.

HAGL tổn thất lực lượng trước vòng 24 V.League 2018

Ngoài , , đội bóng phố Núi sẽ có được sự trở lại của sau ca tiểu. Trận đấu với Nam Định vào cuối tuần này rất quan trọng đối với cả Hoàng Anh Gia Lai và CLB Nam Định.

Đội bóng phố Núi chỉ cần thêm 1 chiến thắng nữa là chắc chắn trụ hạng của mùa giải năm nay. Đối với đội bóng thành Nam, họ cần phải nỗ lực nhiều hơn thế trong cả 3 trận đấu còn lại nếu muốn thoát khỏi vị trí đá play-off.

Đây dự báo là trận đấu khó khăn với các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai bởi phong độ tệ hại của đội chủ sân Pleiku thời gian gần đây. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ đang có tinh thần quyết tâm rất cao sau 2 trận hòa quả cảm trước và .

Xuân Trường nhiều khả năng sẽ đá chính trong trận đấu tới với Nam Định

Theo lịch của Ban tổ chức, sau trận đấu với Nam Định, Hoàng Anh Gia Lai sẽ lần lượt đối đầu với Hải Phòng và B.Bình Dương ở 2 vòng đấu cuối. Trong đội hình của Hoàng Anh Gia Lai có rất nhiều cái tên sẽ được triệu tập trong đợt hội quân của HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho sắp tới.

Vậy nên, hy vọng rằng các cầu thủ của đội bóng phố Núi sẽ sớm hoàn thành mục tiêu của V.League 2018 để giữ sức lực, chinh chiến tại đấu trường lớn nhất Đông Nam Á vào cuối năm.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?