Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL hưởng lợi thế nào trước sự suy yếu của các đối thủ cạnh tranh?

Thứ Năm, ngày 29/04/2021 - 20:00
2.9/5 của 4 đánh giá
HAGL đang băng băng về đích trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh với họ tự bắn vào chân mình. Trong tình thế cuộc đua vô địch V.League chỉ diễn ra trong 18 vòng, quyền tự quyết rất lớn nằm trong tay đội bóng phố Núi.

Quy hoạch đối thủ của HAGL làm 3 nhóm. Nhóm 1 chính là Viettel, đội bóng chí ít có tiềm lực, tham vọng và có một sự ổn định cao. Nhóm 2 là những đội bóng có tiềm lực, tham vọng nhưng phập phù gồm Đà Nẵng, Hà Nội FC hay Thanh Hoá. Nhóm 3 là những đội bóng ít tiềm lực nhưng lại tạo ra sự đột biến ở giai đoạn hiện tại gồm Nam Định, Quảng Ninh.

Vòng đấu vừa rồi, nhóm 1 và nhóm 2 hụt hơi. HAGL đã cách Viettel tới 5 điểm. Những đội bóng từng được xếp vào diện ứng viên khác như SHB Đà Nẵng, Thanh Hoá hay Hà Nội FC đều thất bại ở vòng đấu vừa qua. Điểm số giữa HAGL và các đối thủ này lần lượt là 12 điểm (Đà Nẵng), 14 điểm (Thanh Hoá) và tới 15 điểm (Hà Nội FC).

HAGL hưởng lợi trước những đội không còn sức chiến đấu

Chỉ cần HAGL thắng thêm 3 vòng đấu nữa thôi, họ sẽ loại 3 đội bóng này khỏi cuộc chiến. Với nhóm 3, Quảng Ninh và Nam Định có lẽ chỉ hy vọng mình trụ hạng. Họ coi như hoàn thành mục tiêu nếu như vào top 6. Nghiễm nhiên, HAGL hưởng lợi trước những đối thủ không có sức chiến đấu và tham vọng.

Bản thân Viettel cũng không thể tự quyết. Họ phải chờ HAGL thua 2 trận trong 7 vòng còn lại để có thể hy vọng tạo ra bước ngoặt. Nhưng với phong độ như hiện tại, HAGL quả thực đã ở rất gần ngôi vương của giải đấu. Bởi họ không chỉ hay mà những đối thủ của HAGL cũng kém hay lẫn kém cả may mắn.

 

HAGL chính là chân mệnh thiên tử ở mùa giải năm nay

BLV Quang Huy đưa ra nhận xét về HAGL lúc này. Đó là: " HAGL như "chân mệnh thiên tử" ở V.League 2021. Họ sở hữu lực lượng đang vào độ chín sự nghiệp, các ngoại binh hòa nhập rất tốt và được dẫn dắt bởi Kiatisuk tài năng, đầy linh hoạt trên ghế chỉ đạo. Một yếu tố rất quan trọng dẫn đến thành tích hiện tại của HAGL là may mắn.

HAGL đã thắng Viettel, CLB Hà Nội và khiến Thanh Hóa trong đà phong độ ấn tượng trở lại mặt đất. Thầy trò HLV Kiatisuk đã vượt qua những đối trọng khó khăn nhất để tạo nên chuỗi 7 trận thắng. Với thành tích này, HAGL không còn là hiện tượng, là đã là một ứng cử viên thật sự cho chức vô địch”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?