Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL sẽ là cứu tinh cho ĐTQG ở VL World Cup 2022?

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 14:09
2.8/5 của 167 đánh giá
Trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang gặp khủng hoảng về nhân sự, các thành viên của HAGL có thể sẽ là cứu cánh của ĐT Việt Nam ở các trận đấu tới tại VL World Cup 2022.

Sau khi nhận thông tin dữ từ trung vệ Đỗ Duy Mạnh với việc cầu thủ của Hà Nội FC phải nghỉ thi đấu dài hạn do đứt dây chằng chéo trước, HLV Park Hang Seo lại ngay lập tức phải thêm buồn lòng khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng đã bị đau sau khi thi đấu cho đội trẻ của SC Heerenveen.

Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy 2 ngày, ĐT đã phải đón nhận 2 sự tổn thất ở hàng phòng ngự, chưa kể đến việc Đình Trọng và Trọng Hoàng cũng đang phải thụ án treo giò, gần như tất cả những cái tên xuất sắc nhất trong đội hình chính của HLV Park Hang Seo sẽ không thể ra sân ở trận đấu với Malaysia.

Duy Mạnh mới dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn

Đương nhiên, những Tiến Dũng, Ngọc Hải vẫn đang là niềm hy vọng mà ĐT Việt Nam đang có, và thêm nữa, những sự bổ sung cũng đang rất đáng để chờ đợi, trong đó có những cầu thủ của HAGL.

và anh sẽ có thể trở lại trong vòng 1 tuần lễ, và ngay cả khi anh không ra sân, HLV Park cũng có một sự thay thế xứng đáng đó chính là Nguyễn Phong Hồng Duy, người đang chơi cho HAGL.

Hồng Duy có khả năng chơi tốt ở vị trí hậu vệ và tiền vệ cánh trái, cho dù không bọc lót tốt bằng Văn Hậu nhưng Hồng Duy cũng sở hữu khả năng hỗ trợ tấn công lý tưởng.

Bên phía hành lang cánh phải, nơi Trọng Hoàng đang trấn giữ, sự trở lại của Văn Thanh cũng rất đáng được kỳ vọng. Hậu vệ này cũng đã từng được HLV Park sử dụng ở trận đấu với ĐT Thái Lan lượt trận đầu tiên VL World Cup 2022.

Văn Thanh và Hồng Duy sẽ là niềm hy vọng của HLV Park Hang Seo

Sự biến ảo ở hai hành lang biên của Văn Thanh và Hồng Duy có thể sẽ là cứu cánh của ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo trong những trận đấu quan trọng sắp tới giữa những ca chấn thương đáng tiếc của đội nhà.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?