Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL tập chiến thuật quan trọng, hướng tới top 5 V-League

Thứ Bảy, ngày 25/04/2020 - 13:48
2.2/5 của 3 đánh giá
Đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai được biết đang cho các cầu thủ rèn một chiến thuật đặc biệt trong những ngày mới trở lại hội quân để chuẩn bị cho kế hoạch lọt vào top 5 của V-League mùa bóng năm nay.

Kể từ đầu mùa giải, có thể thấy rõ rằng, đang có những sự thay đổi rất đáng kể trong lối chơi, mà điển hình là việc tăng cường cho hàng phòng ngự, đội bóng dưới sự dẫn dắt của đã có những cải thiện về khả năng bảo toàn kết quả.

Sức tấn công của HAGL là điều không phải bàn cãi, thế nhưng vấn đề về khả năng phòng ngự vẫn đang là một nỗi lo đối với đội chủ sân Pleiku, ngay cả khi đã có những sự tiến bộ trong mùa này, trận đấu ngay trước khi phải nghỉ thi đấu kết thúc với tỷ số 3-3 đầy tiếc nuối của HAGL cũng đã gióng lên một hồi chuông cảnh báo rằng, CLB này vẫn cần thêm khả năng phòng ngự.

HAGL có sức tấn công tốt, nhưng chưa ổn định trong phòng ngự

Bộ đội hậu vệ cánh, và Vũ Văn Thanh đều là những người có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, nhưng việc thường xuyên dâng cao để tận dụng tốc độ của mình đến từ bộ đôi này cũng tạo ra những khoảng trống chết người phía sau và đây là điểm mà HAGL đang cố gắng khắc phục.

Hiểu rõ được điều này, trong những ngày vừa qua HLV Lee Tae Hoon đang rất cố gắng để tập cho các cầu thủ của HAGL khả năng cân bằng giữa phòng ngự và tấn công nhằm có được những kết quả cao nhất khi thi đấu.

HAGL cần sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự

“Vấn đề lớn nhất của HAGL là không ổn định trong tấn công và phòng ngự. Lối chơi của đội vì thế mất cân bằng. Tôi sẽ cố gắng thay đổi thói quen chơi bóng của các cầu thủ, đặc biệt họ phải quyết liệt và chủ động áp sát hơn, hỗ trợ nhau lùi về phòng ngự khi cần thiết như một tập thể”, HLV Lee Tae Hoon cho biết.

Tấn công để giành chiến thắng, nhưng để có được danh hiệu, một đội bóng lớn luôn phải biết phòng ngự và đây là điều mà HAGL cần phải hướng tới trong mùa bóng năm nay nếu như vẫn muốn nuôi hy vọng có được vị trí cao, cụ thể là trong top 5 của V-League.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?