Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị Công Phượng "cướp chỗ", tiền đạo hay nhất HAGL nóng mặt

Thứ Sáu, ngày 24/04/2020 - 09:53
3.1/5 của 8 đánh giá
Tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử HAGL, Evaldo Goncalves mới đây đã lên tiếng bất bình vì bị bộ đôi Công Phượng và Kiatisak "cướp chỗ" trong đội hình được người hâm mộ yêu thích nhất.

Trong thời gian mọi hoạt động bóng đá bị đình trệ bởi những ảnh hưởng của dịch Covid-19, các đội bóng đã tổ chức nhiều sân chơi trực tuyến thú vị dành cho NHM để khuyến khích mọi người ở nhà, đồng thời tăng sự tương tác, giao lưu giữa CLB và NHM.

Với , cuộc bình chọn đội hình được NHM yêu thích nhất trong suốt 19 năm lịch sử của đội bóng nhận được sự quan tâm và chú ý hơn cả. Tuy nhiên, không phải tất cả đều đồng tình với .

Cựu cầu thủ của HAGL, Evaldo Goncalves là người bức xúc nhất. Chân sút người Brazil thậm chí còn bày tỏ sự bức xúc của mình bằng bình luận ngay dưới bài đăng:

“67 bàn ở V-league, chưa tính các trận tại Cúp Quốc gia. Ước chừng tôi phải ghi 80 bàn cho HAGL mới được xem là chân sút xuất sắc nhất lịch sử của CLB, hay là tôi nhầm nhỉ?

Tôi đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng này nhưng hình như không phải vậy…”

Evaldo tỏ ra bức xúc sau khi HAGL công bố kết quả cuộc bình chọn

2 cầu thủ thay thế Evaldo trong đội hình là và Kiatisuk. Nếu xét các thống kê, cả Công Phượng lẫn Kiatisuk đều thua kém ngoại binh này, song về tình cảm của NHM, Evaldo lại hoàn toàn lép vế. Do đó, đây chỉ là bình chọn mang tính chất cảm tính và chân sút 31 tuổi có thể tin tưởng rằng những đóng góp của mình luôn được ghi nhận.

Ở chia sẻ mới đây, cũng dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Evaldo: “Điều tôi nể phục nhất ở Evaldo không chỉ là những bàn thắng mà còn cả phong cách đàn anh trên sân tập. Evaldo chủ động chỉ dạy cho tôi những động tác, cách di chuyển không bóng, cả những pha đánh đầu nữa.”

Evaldo hồi còn khoác áo HAGL

Sau khi rời HAGL vào năm 2014, Evaldo nhận được lời mời về Long An thi đấu với kỳ vọng làm mới hàng công cho đội bóng này. Tuy nhiên, chỉ vừa ký hợp đồng 1 ngày, tiền đạo Brazil bị rách sụn chêm nên Long An buộc phải thay lý hợp đồng.

Ngay sau đó, Evaldo chuyển tới giải nhà nghề Malaysia chơi bóng cho Terenggu 1 mùa giải rồi giải nghệ. Hiện tại, cầu thủ này vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh hồi còn khoác áo HAGL như cách để nhớ lại ánh hào quang khi xưa.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?