Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL thiệt đơn thiệt kép trước màn tái đấu Nam Định

Thứ Năm, ngày 11/06/2020 - 08:24
4.3/5 của 3 đánh giá
Trước màn tái đấu với CLB Nam Định ở vòng 4 V-league 2020 diễn ra vào ngày 12/6 tới đây, HAGL liên tục phải chịu thiệt đơn thiệt kép, thậm chí là thời tiết cũng quay lưng lại với đội bóng phố Núi.

Sau 2 trận thua liên tiếp ở vòng loại Cúp Quốc gia và vòng 3 V-league, từ tâm thế lạc quan về màn tái khởi động mùa giải đã đổi chiều 180 độ. Sự thiếu hụt lực lượng cùng những sai sót trong hệ thống vận hành khiến đội bóng phố Núi rơi vào cảnh khốn cùng.

Họ thủng lưới tới 5 bàn và không ghi nổi một bàn thắng nào. Thậm chí, điểm mạnh nhất của HAGL là khả năng kiểm soát bóng và phối hợp nhịp nhàng cũng biến mất. Tuy nhiên, những thiệt thòi mà đội bóng phố Núi gặp phải trước thềm cuộc đối đầu với Nam Định tại vòng 4 V-league chưa dừng lại ở đó.

Theo lịch dự kiến, HAGL sẽ có buổi tập làm quen sân Pleiku vào chiều qua 10/6 để nhường cho đội khách Nam Định tập vào chiều nay 11/6 – một ngày trước khi trận đấu diễn ra. Song thời tiết đã không ủng hộ những cố gắng của các cầu thủ HAGL.

Cơn mưa lớn khiến đoàn quân không thể tập trên sân Pleiku. Một mặt nhằm đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ, một mặt để bảo vệ mặt cỏ trước giờ bóng lăn, tránh ảnh hưởng chất lượng sân khi diễn ra trận đấu.

Các cầu thủ HAGL phải tập trong đường hầm SVĐ vì trời mưa

Không còn cách nào khác, chiến lược gia người Hàn Quốc buộc phải để toàn đội tập làm nóng trong đường hầm sân vận động. Trong không gian chật hẹp, hơn 20 cầu thủ phải đứng sát nhau tập luyện và không thể triển khai các bài tập chiến thuật phục vụ cho trận đấu.

Dù vậy, các cầu thủ vui tính như hay Văn Thanh đều cố gắng chọc ghẹo để tạo ra bầu không khí vui vẻ cho buổi tập. Đặc biệt, – cầu thủ vừa mới trở lại đại bản doanh sau thời gian dài chữa trị và phục hồi chấn thương tại Trung tâm PVF tỏ ra rất thoải mái.

Chân sút sinh năm 1995 thường xuyên trò chuyện và cười đùa cùng các đồng đội xung quanh như thể chưa bao giờ cách xa. Trong các trận đấu trước đó, Xuân Trường cũng trực tiếp đến sân theo dõi và cổ vũ đội bóng của mình.

Văn Thanh và Hồng Duy tạo tiếng cười trong buổi tập

Theo thông báo, HAGL sẽ có buổi tập thay thế vào chiều nay 11/6 tại Hàm Rồng, trong khi Nam Định vẫn giữ nguyên buổi làm quen sân Pleiku như lịch tập chính thức của BTC V-league 2020.

Trận đấu giữa HAGL và Nam Định tại vòng 4 V-league sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 11/6.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?