Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL thua trận, Tuấn Anh vẫn được đối thủ nể phục

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 10:57
3.7/5 của 4 đánh giá
Dù HAGL vừa nhận thất bại trước CLB TP.HCM với tỉ số 1-2 ở vòng 5 giai đoạn 2 V-league 2020 song Nguyễn Tuấn Anh vẫn nhận được sự nể trọng từ phía đối thủ.

có chuyến làm khách tới sân Thống Nhất của TP.HCM ở vòng 5 giai đoạn 2 V-league 2020. Dù đã rất nỗ lực với màn tỏa sáng cá nhân của Văn Toàn, song HAGL vẫn nhận về thất bại 1-2 chung cuộc, qua đó đánh dốc cột mốc thua 5 trận liên tiếp kể từ khi V-league 2020 bước vào nửa sau mùa giải.

Phong độ tệ hại của HAGL đến từ sự sa sút của một số cầu thủ trụ cột cũng như việc thay đổi HLV trong thời điểm quan trọng của mùa giải. Kể từ khi bị sa thải, đội bóng phố Núi chỉ thắng duy nhất 1 trận trước chính TP.HCM ở vòng 13 giai đoạn 1 với tỉ số 5-2. 

HAGL thua trận thứ 5 liên tiếp tại V-league 2020

Dù thua trận song đội trưởng HAGL, vẫn nhận được tình cảm và sự nể trọng từ phía đối thủ. Ngay khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Chung Hae Seong đã tiến đến động viên Tuấn Anh và các cầu thủ HAGL. Chiến lược gia người Hàn Quốc từng đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật tại HAGL và rất thân thuộc với các cầu thủ của đội bóng phố Núi.

HLV Chung Hae Seong động viên học trò cũ

Trợ lý HLV TP.HCM, Yang Jae-mo cũng rất vui mừng khi gặp lại Tuấn Anh. Thời gian gắn bó không lâu song khi gặp lại, cả 2 đều dành cho nhau tình cảm đặc biệt. Hậu vệ Lê Văn Sơn - cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG cũng hết sức phấn khích khi gặp lại người đồng đội cũ Tuấn Anh. 

Trợ lý Yang Jae-mo vui mừng gặp lại Tuấn Anh

Tuấn Anh gặp lại Văn Sơn

Không chỉ nhận về tình cảm từ người quen, Tuấn Anh còn được các cầu thủ vừa đối đầu nhau trong trận đấu nể phục. Trung vệ Diakite tiến đến bày tỏ sự khâm phục trước tài năng của Tuấn Anh sau trận, dù đội bóng của anh vừa giành chiến thắng trước TP.HCM.

Diakite cảm phục tài năng của Tuấn Anh

Ngoại binh Ariel Rodriquez cũng chủ động dành cho Tuấn Anh cái ôm thắm thiết. Sau 90 phút so tài trên sân Thống Nhất, chân sút triệu đô của TP.HCM có thể cảm nhận được đẳng cấp của tiền vệ 25 tuổi. 

Ngoại binh Costa Rica ôm Tuấn Anh thắm thiết

Bên cạnh tài năng, sự nỗ lực vươn lên của Tuấn Anh là điều khiến mọi người cảm phục. Bất chấp những chấn thương dai dẳng, Tuấn Anh chưa khi nào bỏ cuộc và nhận về thành quả xứng đáng.

Hiện tại, HAGL đã rơi xuống vị trí cuối bảng nhóm A với 20 điểm, bằng với đội xếp trên là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng kém hiệu số (-11 so với -1).

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?