Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL giải bài toán tìm chân sút ngoại chia lửa với Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 09:29
2.7/5 của 32 đánh giá
Công Phượng trở về HAGL cũng là lúc đội bóng phố núi chia tay chân sút số 1 đội bóng ở mùa giải vừa qua, Chevaughn Walsh. Bài toán đặt ra cho đội chủ sân Pleiku vào lúc này là tìm một chân sút ngoại chất lượng khác chia lửa với Công Phượng.

đã nói lời chia tay với tiền đạo Chevaughn Walsh – chân sút số một của đội bóng ở V-League 2020. Mùa giải 2020, chân sút người Jamaica có cho mình 10 bàn thắng, chỉ kém 2 chân sút hàng đầu là Rimario (Hà Nội) và Pedro Paulo (Sài Gòn). Tiền đạo này là cái tên góp công lớn giúp đội bóng có được vị trí trong top 8 ở giai đoạn.

HAGL bất ngờ chia tay Chevaughn Walsh sau V-League 2020

Dù vậy nếu xét về hiệu quả ghi bàn của Chevaughn Walsh còn khá khiêm tốn. Bởi thực tế số cơ hội ngon ăn mà các đồng đội tạo ra cho tiền đạo người Jamaica phải nhiều gấp 2-3 lần so với số bàn thắng mà anh ghi được. Đây là một trong những lý do HAGL quyết định chia tay tiền đạo này.

Đây cũng là một phương án đề HAGL dọn đường đón trở về. Tuy nhiên một mình Công Phượng là không đủ để gánh hàng công của đội bóng phố núi. Vì vậy nhiều người cho rằng BLĐ đội bóng cần bổ sung một chân sút ngoại chất lượng về chia lửa cùng tiền đạo sinh năm 1995.

Thực tế đã chứng minh Công Phượng chỉ thi đấu tốt khi bên cạnh anh có một cầu thủ tất công có khả năng tranh chấp, tỳ đè tốt bởi đây cũng chính là điểm yếu của tiền đạo người Đô Lương. Những điều này đương nhiên những chân sút ngoại thường làm rất tốt.

HAGL giải bài toán tìm chân sút ngoại chia lửa với Công Phượng

Tuy nhiên không dễ để HAGL mang về một chân sút ngoại chất lượng ở thời điểm hiện tại. Những chân sút chất lượng ở mùa giải vừa qua như Rimaro, Bruno, Lynch…đều được các CLB giữ chặt. Một vài chân sút ngoại khác như Geovane, Rafaelson đều bị các đội bóng khác nhanh chân cuỗm mất.

Nhiều thông tin cho rằng HAGL đang nhắm đến Paulo. Tuy nhiên đây cũng không phải là nhiệm vụ dễ dàng bởi chân sút ngoại này đang nằm trong tầm ngắm của hai đội bóng thủ đô là Viettel và Hà Nội. Rõ ràng việc cấp bến 2 đội bóng tham vọng này sẽ là ưu tiên của Pedro Paulo hơn là HAGL.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?