Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rộ tin đồn Kiatisak trở lại HAGL với mức lương khủng

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 00:04
2.7/5 của 9 đánh giá
Nhiều nguồn tin tại Việt Nam khẳng định Kiatisak sẽ trở về dẫn dắt HAGL lần thứ 3 với mức lương 20.000 USD/tháng. Thương vụ sẽ được chốt vào tuần tới.

Theo đó, các nguồn tin này đồng loạt cho rằng đã đạt được những thỏa thuận với Kiatisak Saemunang. Dự kiến vào tuần tới, Kiatisak sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng chính thức với đội bóng này. 

Mức lương khởi điểm được cho là ở mức 20.000 USD. Nhưng chắc chắn bầu Đức có thể sẽ chi đậm hơn nếu như thương vụ này thành hiện thực. Trước đó, Kiatisak đã từ chối lời đề nghị từ phía TP.HCM do bận việc kinh doanh tại Thái Lan. Nhưng với bầu Đức, Kiatisak nợ một nghĩa ân tình lớn.

HAGL có thể mời huyền thoại Thái Lan Kiatisak trở lại 

Nói là vậy nhưng các thông tin này vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn. Kiatisak đang là doanh nhân thành đạt ở Thái Lan, thu nhập rất tốt. Kiatisak cũng đang làm đại diện cho Câu lạc bộ (Anh) ở Thái Lan.

Điều đó cũng có nghĩa rằng, anh không phải thiết tha để sang Việt Nam làm việc. Thêm vào đó, thời điểm 2002 và 2010 – những lần mà Kiatisak đến HAGL đã rất khác so với hiện tại.

Lúc này, HAGL chỉ là một đội bóng trung bình và thiếu lý tưởng thi đấu. Cũng vì thế mà Kiatisak chẳng dại gì để lãng phí thời gian của mình để thêm một lần nữa thất bại. Trước đó, Kiatisak từng dẫn dắt HAGL trong các năm 2006 và 2010 nhưng đều không thể vô địch V.League.

Kiatisak từng có thời gian làm nên tên tuổi của mình tại Việt Nam

Trong sự nghiệp cầu thủ, đặc biệt là tại HAGL, Kiatisak giúp đội bóng này 2 lần vô địch V.League cùng 2 lần đoạt Siêu cúp Quốc gia. Điểm nhấn của Kiatisak không dừng lại ở đó. Anh từng có hai kỷ niệm khiến người ta không thể không nhắc đến Kiatisak khi thi đấu tại V.League.

Đầu tiên là cú sút phạt đền "như diễn kịch" của Kiatisak trong chuyến làm khách đến sân của tại vòng cuối V.League 2004. Sau pha hỏng ăn đó, HAGL cũng xìu xuống, để Hải Phòng áp đảo và ghi bàn duy nhất trận đấu, qua đó trụ hạng thành công đồng thời đẩy Thể Công lần đầu tiên xuống hạng.

Rồi đến năm 2005, khi HAGL gặp kình địch Đồng Tâm Long An. HAGL thua ngược 3-4 đầy cay đắng. Đó cũng là lần đầu tiên người ta thấy Kiatisak tức giận với trọng tài, chơi xấu cầu thủ đối phương và thậm chí sau trận đấu còn gây sự với Calisto cũng như chính đồng đội của mình.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?