Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB TP.HCM sắp có HLV mới thay thế Chung Hae Seong

Thứ Năm, ngày 19/11/2020 - 19:49
3.4/5 của 4 đánh giá
CLB TP.HCM được cho là sẽ sớm có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi một vị chiến lược gia mới được mời về thay thế HLV Chung Hae Seong.

Khép lại V-League 2020 không như kỳ vọng, CLB TP.HCM đã thanh lý hợp đồng với HLV Chung Hae Seong. Được biết, đội chủ sân Thống Nhất đã tìm được người thay thế nhà cầm quân người Hàn Quốc ở mùa giải tới.

Cụ thể, ông Alexandre Polking – người từng nắm vai trò thuyền thưởng của Bangkok United nhiều khả năng thay thế HLV Chung Hae Seong dẫn dắt CLB TP.HCM ở V-League 2021.

Ông Polking đang thất nghiệp và nhanh chóng nhận lời đàm phán với CLB TP.HCM. Có đến 90% khả năng ông trở thành tân HLV trưởng của đội chủ sân Thống Nhất. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, ông sẽ có mặt ở TP.HCM tuần sau.

HLV Alexandre Polking nhiều khả năng sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM ở V-League 2021

Chiến lược gia sinh năm 1976 đã có hơn 8 năm làm việc ở Thái Lan sau khi bén duyên với ĐTQG nước này năm 2012. Ông làm trợ lý của ĐT Thái Lan rồi được CLB Army United mời về ngay sau đó.

Sau khi chia tay đội bóng này để đến Suphanburi một năm sau, HLV mang quốc tịch Brazil - Đức gắn bó với đội Bangkok United từ mùa giải 2014 cho đến nay. Ông Polking vừa bị sa thải hồi tháng 10 sau 4 trận thua liên tiếp ở Thai League.

Trong quãng thời gian cầm đội Bangkok United, ông Polking giúp CLB giành 2 danh hiệu á quân Thai League vào năm 2016 và 2018, một danh hiệu Thai FA Cup năm 2017. Ông lập kỷ lục trong một mùa giải khi CLB có 75 điểm.

CLB TP.HCM chia tay HLV Chung Hae Seong ở mùa giải tới

Dù không còn dẫn dắt đội bóng Sài thành ở mùa giải tới, song HLV Chung Hae Seong vẫn để lại ấn tượng đẹp với lời chia tay cực kì ấm lòng.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả mọi người. Hai năm qua đội bóng đã gặp nhiều khó khăn nhưng vượt qua và có hai mùa giải tuyệt vời. Tôi đã làm hết khả năng của mình nên giờ ra đi cũng không thấy buồn.

Kết quả năm nay không bằng năm trước, nhiều người thất vọng. Nhưng cá nhân tôi thì không nghĩ như vậy. Đội vẫn trong top 5 là thành công. Covid-19 khiến tình hình trở nên khó khăn, nhưng chúng tôi đã cố gắng để có thành tích tốt nhất.

Tôi cũng vui vì TPHCM giờ là CLB chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Hai năm qua tôi đã thay đổi văn hoá CLB".

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?