Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nam Định ca ngợi HAGL, tiết lộ 2 nhân tố e ngại nhất

Thứ Bảy, ngày 23/05/2020 - 10:39
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm màn so tài với HAGL vào chiều ngày 23/5, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã dành lời khen cho đối thủ đồng thời tiết lộ 2 nhân tố ông e ngại nhất của đối thủ. Đáng chú ý, trong số ấy không có đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh.

Sau quãng nghỉ dài, sẽ quay trở lại với trận đấu trên sân Thiên Trường giữa Nam Định với HAGL. Sức nóng của màn so tài ấy là điều không cần phải bàn cãi bởi lẽ các fan hâm mộ đã phải chờ đợi hơn 2 tháng mới lại được thấy trái bóng lăn trên sân cỏ nước nhà.

Dù phải làm khách song với sự tự tin đang có, HAGL có thừa lý do để tin tưởng vào một chiến thắng. Theo thống kê, đội bóng phố núi cũng thắng 5/6 trận gần nhất khi đối đầu Nam Định, bởi vậy, thầy trò cũng đã sẵn sàng gieo sầu cho đội bóng thành Nam.

Trước thềm màn so tài vào chiều ngày 23/5, HLV Nguyễn Văn Sỹ (Nam Định) đã có những chia sẻ về đối thủ. Theo đó, ông hết lời khen ngợi các vị khách tới từ Pleiku khi nhấn mạnh: “Tôi đánh giá HAGL rất cao, đặc biệt là ở mùa giải này. Qua hai trận đấu đầu tiên tại V.League 2020, đội bóng của HLV Lee Tae-hoon có nhiều tiến bộ so với những mùa giải vừa qua. Sau 4 mùa chinh chiến ở V.League, các cầu thủ trẻ ngày nào như Văn Toàn, , Minh Vương…giờ đều đã trưởng thành. Họ bản lĩnh hơn, kinh nghiệm trận mạc dạn dày hơn.

HLV Nam Định hết lời ca ngợi HAGL

Điểm được cải thiện nhiều nhất của HAGL là ở khâu tổ chức lối chơi. Những mùa vừa qua, họ luôn chỉ mạnh ở khâu tấn công và kiểm soát bóng. Tuy nhiên mùa này, việc triển khai bóng của họ đa dạng, sắc sảo hơn và quan trọng là khâu phòng ngự được nâng lên rõ rệt. Khả năng triển khai bóng từ tuyến phòng ngự lên trên cũng đã tốt hơn trước nhiều. HAGL là đội bóng rất khó kiểm soát vào thời điểm này”.

Ngoài việc ca ngợi đối thủ, vị chiến lược gia đang dẫn dắt Nam Định cũng đồng thời tiết lộ 2 nhân tố khiến ông cảm thấy e ngại nhất bên phía đối thủ. Đáng chú ý, trong số này không có Tuấn Anh – người được xem như là nhạc trưởng đội bóng.

Đồng thời khẳng định Minh Vương và Văn Toàn là 2 nhân tố nguy hiểm nhất

“Về chất lượng cầu thủ của HAGL là không phải bàn. Tuy nhiên tôi đặc biệt chú ý đến tốc độ trưởng thành và tài năng của hai cầu thủ Nguyễn Văn Toàn và . Đây là những cầu thủ rất kỹ thuật, tốc độ và cực kỳ nguy hiểm”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?