Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hài hước: Sao Arsenal nhận thẻ vàng khó tin vì động tác… thừa

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 09:43
5/5 của 1 đánh giá
Ở trận đấu giữa Portsmouth và Arsenal tại vòng 5 FA Cup, Matteo Guendouzi phải nhận một thẻ vàng vô cùng hài hước vì trước đó anh có hành vi được cho là quá… thừa thãi.

Tại vòng 5 FA Cup diễn ra vào rạng sáng ngày 3/3, Arsenal đã không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua Portsmouth với tỉ số 2-0. Chiến thắng này giúp Pháo thủ tiến thẳng vào tứ kết của giải đấu.

Ngoài điểm nhấn là hai bàn thắng thì trận đấu còn gây chú ý bởi tình huống khá hài hước của Matteo Guendouzi. Cụ thể ở phút 35 của trận đấu giữa Portsmouth và Arsenal, Pháo thủ nhận được một quả đá phạt sau tình huống Edward Nketiah bị cầu thủ đội chủ nhà phạm lỗi.

Sao Arsenal nhận thẻ vàng khó tin vì động tác… thừa

Guendouzi lập tức cầm trái bóng bằng hai tay và quá đầu trước khi đặt xuống sân. Đây là động tác khá hài hước của sao trẻ người Pháp bởi không có nhiều cầu thủ chọn cách đặt bóng như vậy.

Thế nhưng trọng tài điều khiển trận đấu Mike Dean lại cho rằng đây là hành động quá thừa thãi của sao bên phía Arsenal. Ông không ngần ngại tặng một chiếc thẻ vàng cảnh cáo cho cầu thủ này.

Sau trận đấu có rất nhiều người hâm mộ Arsenal phàn nàn về quyết định có phần hơi khó hiểu của trong tài Mike Dean. Số khác lại cho rằng đó là hành động có phần coi thường đối thủ của Guendouzi.

Theo bình luận viên của BT Sports lại cho rằng Guendouzi nhận thẻ vàng từ trọng tài Mike Dean vì đặt bóng xuống sân một cách cường điệu.

Dù sao mục tiêu vào tứ kết FA Cup của Arsenal đã hoàn thành và bây giờ họ có thể hướng tới trận gặp West Ham vào ngày 7/3 tại Ngoại hạng Anh tới.

Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 10 tại đấu trường quốc nội khi mới có 37 điểm sau 27 vòng. Họ đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea 8 điểm song còn trong tay một trận chưa đá.

Tuy đã phần nào tìm lại được niềm vui sau khi bị loại đầy cay đắng tại đấu cúp C2 châu Âu song Pháo thủ và HLV Arteta vẫn phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ về trụ cột khi Lucas Torreira dính chấn thương.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?