Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàn Quốc gặp Việt Nam, Nhật Bản đụng độ UAE tại bán kết ASIAD 2018

Thứ Hai, ngày 27/08/2018 - 23:19
5/5 của 1 đánh giá

U23 Hàn Quốc phải nhờ đến hiệp phụ để phân bại thắng thua với U23 Uzbekistan với tỷ số 4-3. Tại một diễn biến khác, U23 Nhật Bản xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trước U23 Saudi Arabia để giành vé vào bán kết ASIAD 2018.

>>Tham khảo thêm:

U23 Hàn Quốc chạm trán U23 Uzbekistan tại tứ kết là cuộc đọ sức đáng xem nhất tại vòng đấu này. Là 2 đội tuyển được đánh giá là khá mạnh tại ASIAD năm nay. Tuy nhiên một đội sẽ phải dừng cuộc chơi để nhường chỗ cho đội còn lại đi tiếp vào bán kết.

Bước vào trận đấu với lợi thế về đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu, U23 Hàn Quốc khởi đầu tự tin trước đối thủ. Bằng chứng là ngay ở phút thứ 6, có pha kiến tạo đẳng cấp giúp Hwang Ui Jo xâm nhập vòng cấm dứt điểm quyết đoán vào góc gần mở tỷ số.

Sau bàn thắng của U23 Hàn Quốc, U23 Uzbekistan trở nên bừng tỉnh và có bàn thắng gỡ hoà ở phút 17 của Masharipov bằng pha dứt điểm cận thành.

Hàn Quốc đã có một trận đấu khó khăn

Những phút tiếp theo của trận đấu, 2 đội thi đấu đôi co. Thậm chí, ở đầu hiệp 2 U23 Uzbekistan có phần thi đấu lấn lướt hơn đối thủ được đánh giá cao hơn là U23 Hàn Quốc khi có tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội.

Kết thúc 90 phút thi đấu, hai đội hoà nhau với tỷ số 3-3 buộc cả 2 phải bước sang hiệp đấu phụ. 30 phút tiếp theo của trận đấu, U23 Hàn Quốc cho thấy đẳng cấp thật sự của mình khi liên tục tạo sức ép trước đối thủ.

Cuối cùng ở phút 118, Hwang Hee Chan không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m ấn định chiến thắng chung cuộc 4-3 cho U23 Hàn Quốc.

Thắng U23 Uzbekistan tại tứ kết, U23 Hàn Quốc sẽ có cuộc chạm trán với U23 Việt Nam ở bán kết.

U23 Nhật Bản chạm trán U23 Saudi Arabia tại tứ kết ASIAD là cuộc đọ sức lợi thế nghiêng về Đất nước mặt trời mọc.

Giống như U23 Hàn Quốc, U23 Nhật Bản nhập cuộc khá tự tin trước đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều U23 Saudi Arabia về kinh nghiệm thi đấu cùng đẳng cấp của các cầu thủ. Bằng chứng là bàn thắng ở phút 31, Iwasaki lập siêu phẩm ngoài vòng cấm, mở tỷ số trận đấu.

Nhật Bản khẳng định đẳng cấp và tiến vào bán kết

Tuy nhiên, U23 Saudi Arabia cũng đã chứng minh không phải ngẫu nhiên mà họ bước vào bán kết ASIAD 2018. 8 sút ngay sau bàn thắng của Iwasaki, Alyousif đã gỡ hoà nhờ bàn thắng có phần may mắn.

Sau bàn thắng gỡ hoà của U23 Saudi Arabia, U23 Nhật Bản chơi phòng ngự phản công chặt chẽ và tạo ra không ít các cơ hội nhưng phải đến phút thứ 73, Iwasaki hoàn tất cú đúp mang về thắng lợi chung cuộc 2-1 cho Nhật Bản.

Thắng U23 Saudi Arabia tại tứ kết, U23 Nhật Bản sẽ có cuộc tiếp đón UAE tại bán kết vào ngày 29/8.

Cặp đấu thứ 2, Hàn Quốc và Việt Nam là 2 cặp đấu rất đáng được chờ đợi. Đặc biệt với U23 Việt Nam được xem như là một hiện tượng mới tại ASIAD năm nay.

Dù 4 trận đấu trôi qua, Việt Nam thi đấu chưa thực sự hoàn hảo nhưng người hâm mộ, giới chuyên môn đều đánh giá cao tinh thần chiến đấu quật cường và sự biến hoá về chiến thuật

Cuộc chạm trán giữa Hàn Quốc và Việt Nam sẽ là trận đấu ông Park Hang Seo sẽ phải đối đầu với đội bóng quê hương. Và liệu rằng một lần nữa đội tuyển của chúng ta sẽ tiếp tục viết thêm câu chuyện cổ tích hiện đại.

Tất cả sẽ có câu trả lời vào ngày 29/8 tới đây.

Lịch đấu cụ thể vòng bán kết:

16h00 ngày 29/8: Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc

19h30 ngày 29/8: Olympic Nhật Bản vs Olympic UAE

Quyết Định

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?