Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLV Thành Lương: “Olympic Việt Nam sẽ vào bán kết ASIAD 2018”

Thứ Hai, ngày 27/08/2018 - 15:36
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria, BLV Thành Lương dự đoán thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành quyền vào bán kết ASIAD 2018.

Tham khảo thêm:

Olympic Việt Nam và Olympic Syria đã từng chạm trán với nhau tại lượt trận cuối vòng bảng VCK U23 châu Á. Đó là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã chơi rất chật vật. Trong khi các cầu thủ đến từ Nam Á tận dụng tốt những lợi thế về thể hình và khả năng càn lưới, họ đã có 2 tình huống ăn bàn mười mươi nhưng lại bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc.

Nhưng ở trận tái đấu này, bên phía Olympic Việt Nam đã có những sự bổ sung chất lượng đến từ các cầu thủ trên 23 tuổi như Văn Quyết và Anh Đức. Với kinh nghiệm của mình, hy vọng 2 cầu thủ này sẽ giúp các “đàn em” vượt qua khó khăn ở những thời khắc quyết định.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam thể hiện tinh thần khá thoải mái trong buổi tập chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Olympic Syria

Chia sẻ với , BLV Thành Lương cho biết: “Một điều đáng lưu ý là thành phần của U23 Syria vào thời điểm tháng 1 và Olympic Syria ở thời điểm hiện tại có những sự thay đổi về mặt lực lượng và huấn luyện viên nên cách tiếp cận trận đấu của họ cũng sẽ khác. Trong đó, đội bạn có 2 cầu thủ khá là quan trọng. Đó là tiền vệ đánh chặn Ahmed Ashkar và tiền đạo mũi nhọn Abdulhadi Shalha.

Khi được hỏi nếu như phải phân định thắng thua trên chấm 11m, BLV Thành Lương bày tỏ quan điểm: “Tôi nghĩ là Olympic Việt Nam sẽ có lợi thế về mặt tâm lý bởi vì chúng ta đã từng thi đấu rất thành công trên những loạt đá luân lưu ở vòng đấu loại trực tiếp tại VCK U23 châu Á.

BLV Thành Lương tin tưởng Olympic Việt Nam sẽ vào bán kết ASIAD 2018

Vì vậy, tôi không lo lắng nếu Olympic Việt Nam phải phân định thắng thua trên chấm 11m. Và đứng trong khung gỗ của chúng ta có . Sau những gì đã thể hiện thì ban huấn luyện và người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất tin tưởng vào khả năng bắt phạt đền của cầu thủ người Thanh Hóa này”.

Cuối cùng BLV kỳ cựu này dự đoán về một chiến thắng cho Olympic Việt Nam: “Chúng ta sẽ vào bán kết với chiến thắng tối thiểu. Thầy Park đã từng nói Olympic Syria là đội bóng mạnh nhất mà Việt Nam đối mặt ở ASIAD. Do vậy, các cầu thủ vào sân cần phải quyết tâm, nỗ lực hơn 100% khả năng của mình”.

>> Xem thêm: 

Hùng Duy

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?