Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cứ bắt 3 trận là Dean Henderson khiến MU mất gần 1 tỷ

Chủ Nhật, ngày 28/02/2021 - 19:05
3/5 của 126 đánh giá
Carlisle United, đội bóng chơi ở League Two của Anh hy vọng rằng Dean Henderson sẽ trở thành thủ môn số một của MU, vì họ nhận được một khoản tiền mỗi lần anh ra sân.

Dean Henderson gia nhập từ Carlisle United vào năm 2011 khi mới 14 tuổi. Henderson hiện là thủ môn số hai tại sân Old Trafford sau David de Gea và đã có 13 lần ra sân mùa này - chủ yếu là ở các giải đấu cúp.

Tờ The Sun hiện đưa tin rằng mỗi khi Henderson thi đấu, đội bóng đang chơi tại League Two sẽ thu về 10.000 bảng, một điều khoản trong hợp đồng mà họ đã ký với MU khi anh 14 tuổi.

Henderson ngốn của MU núi tiền sau mỗi lần ra sân

Henderson đã có 2 mùa giải trước khoác áo , trước đó anh từng đầu quân cho Stockport, Grimsby và Shrewsbury. Carlisle United đã không nhận được bất kỳ khoản tiền nào cho những lần ra sân của anh trong thời gian thi đấu theo dạng cho mượn.

Henderson đã gây ấn tượng mạnh trong hành trình giúp Sheffield lên hạng ở mùa giải 2018/19, và sau đó giúp đội bóng này lọt vào top 10 trong mùa giải đầu tiên lên chơi tại Ngoại hạng Anh.

→ Xem thêm:

Như một phần thưởng cho sự cố gắng, anh đã đánh bật vị trí của Sergio Romero để trở thành kép phụ của De Gea.

Tuy nhiên, thủ môn này đang thất vọng khi phải ngồi dự bị quá nhiều. Cầu thủ 23 tuổi này được cho là sẽ rời sân Old Trafford vào mùa hè tới để tìm kiếm suất bắt chính thường xuyên.

Dean Henderson khó cạnh tranh được với David de Gea

Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjae của MU gần đây đã nói rằng đội bóng của ông không dễ để anh ra đi.

→ Xem thêm: sport

Ông cho biết: “Chúng tôi đã suy nghĩ kỹ khi đưa Dean Henderson trở lại để có sự cạnh tranh thực sự, và Dean đã khiến tôi ngày càng trở nên khó khăn hơn trong việc để cậu ấy ngồi ngoài, bởi bất cứ khi nào cậu ấy thi đấu, cậu ấy đều chơi rất tốt.”

Tại vòng 26 giải Ngoại hạng Anh, MU sẽ có chuyến làm khách đến sân của . Một trận thắng sẽ giúp họ chắc chắn giữ được vị trí thứ 2, khi Leicester xếp thứ 3 chỉ kém họ về chỉ số phụ. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 28/2 theo giờ Việt Nam.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?