Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng loạt sao Ngoại hạng Anh kêu gọi mọi người ở nhà chống dịch Covid-19

Chủ Nhật, ngày 29/03/2020 - 07:09
5/5 của 2 đánh giá
Để giúp nâng cao ý thức người dân giữa thời điểm dịch Covid-19 diễn ra, nhiều ngôi sao của giải Ngoại hạng Anh đã có hành động tuyên truyền trên trang MXH cá nhân.

Trong công cuộc chống dịch Covid-19, việc giữ được ý thức của người dân luôn là việc được đặt lên hàng đầu bên cạnh công tác chữa trị và nghiên cứu thuốc đặc trị của giới chuyên môn. Đeo khẩu trang khi ra ngoài, vệ sinh cơ thể sạch sẽ hay thường xuyên ở nhà là điều chính phủ các nước mong mỏi nhất ở mỗi người dân.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hợp tác để thực hiện những khuyến cáo kể trên, đặc biệt là việc thường xuyên ở nhà. Việc thay đổi ý thức mọi người là điều không hề dễ, do đó cần sự chung tay đến từ nhiều cá nhân và tổ chức. Bản thân các cầu thủ nổi tiếng có thể lên tiếng để giúp cải thiện điều này.

Mới đây, các ngôi sao hàng đầu của giải đã có hành động tuyên truyền nâng cao ý thức cộng đồng trên trang MXH cá nhân. Ngôi sao tấn công của Tottenham Hotspur, Harry Kane đã có dòng trạng thái như sau: "Vào thứ 7 đáng lẽ ra sẽ dành cho bóng đá. Tuy nhiên vào hiện tại mọi thứ không có gì quan trọng hơn ngoài việc tất cả mọi người cần ở nhà".

Dòng trạng thái của Kane trên MXH

“Hãy bảo vệ dịch vụ y tế quốc gia, bảo vệ chính bạn”.

Ngoài Kane, Raheem Sterling, Bernardo Silva, Gabriel Jesus hay Garry Cahill cũng đã lên tiếng kêu gọi mọi người hãy ở nhà vào lúc này.

Sự chung tay không chỉ đến từ các cầu thủ của giải Ngoại hạng Anh. Những HLV tại đây cũng thể hiện tinh thần chung, như Ole Gunnar Solskjaer hay Frank Lampard.

HLV Lampard còn đăng tải video kêu gọi ý thức mọi người

Lúc này, giải Ngoại hạng Anh vẫn đang trong tình trạng hoãn cho đến ít nhất ngày 30/4. Điều đó khiến sẽ trở nên rất chồng chéo, khi kỳ hạn để kết thúc giải do UEFA đề ra là 30/6.

Trong bối cảnh ấy, . Đây là một ý tưởng điên rồ và sẽ tác động lớn tới tính toán của các HLV cũng như thể lực các cầu thủ. Đó là còn chưa kể, dù sẵn sàng huỷ bỏ kết quả FA Cup ở mùa giải năm nay song những đội bóng như MU, Man City hay cả Wolves vẫn phải thi đấu tại các cúp châu Âu.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?