Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal khiến CĐV hoang mang với động thái trên trang mạng xã hội

Thứ Bảy, ngày 28/03/2020 - 12:55
2.7/5 của 30 đánh giá
Trong thời gian phát lại một bộ phim tài liệu về câu lạc bộ, Arsenal đã khiến các CĐV của đội nhà phải hoang mang và cảm thấy rất khó hiểu với động thái mới trên trang Twitter chính thức của đội bóng.

Trong bối cảnh các câu lạc bộ đang phải tạm dừng do các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh Covid-19, các cầu thủ và các huấn luyện viên đang chủ động tập luyện và có những hoạt động từ thiện có ý nghĩa.

Với riêng , câu lạc bộ này đang có ý định phát lại một bộ phim tài liệu về mùa giải bất bại của câu lạc bộ, mùa bóng 2003/2004 với chức vô địch Premier League cùng với đó là 26 chiến thắng và 12 trận hòa ở giải đấu này. Đó cũng là một trong những mùa bóng mà thầy trò HLV Arsene Wenger có được một trong những đội hình mạnh nhất lịch sử câu lạc bộ và đã bỏ xa các đối thủ cạnh tranh tới 11 điểm sau khi vòng đấu thứ 38 kết thúc.

Arsenal có một mùa bóng 2003/2004 cực kỳ thành công với thành tích bất bại tại Premier League

Trước khi điều này được thực hiện, Pháo thủ đã có một động thái trên mạng xã hội Twitter khiến cho các fan của câu lạc bộ có phần cảm thấy hoang mang. Cụ thể, tên của đội bóng từ “Arsenal” đã bị đổi thành “Arsena”. Ngay lập tức, một số fan của đội bóng đã có những bình luận bày tỏ sự khó hiểu về tên gọi của câu lạc bộ.

Một số fan của Pháo thủ cho rằng đây là ý đồ của đội bóng để phát đi thông tin về việc đẩy lùi virus Corona, thế nhưng, lời giải đáp chính xác nhất cho việc “đổi tên” này của Arsenal trên trang Twitter chính thức có liên quan đến đoạn phim tài liệu nói trên.

Cụ thể, chính vì đã không thể thua bất kỳ một trận đấu nào trong mùa bóng vừa rồi, Arsenal đã chủ động xóa chữ “L” ở phần cuối của tên đội bởi “L = Lose” (thua cuộc).

Tên của câu lạc bộ Arsenal đã bị thay đổi trong khi phát bộ phim tài liệu này

Mùa giải 2003/2004 cũng là lần gần nhất mà Arsenal có thể lên ngôi tại còn ở những năm sau đó, khi các công thần của Pháo thủ như Thierry Henry hay Robert Pires, Patrick Vieira ra đi, Arsenal đã không còn giữ được sức mạnh tuyệt đối của mình và hiện tại đang chật vật ở khu vực giữa bảng xếp hạng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?