Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng thủ liên tục mắc lỗi ngớ ngẩn, HLV Park lo ngay ngáy

Thứ Ba, ngày 07/07/2020 - 10:21
3.3/5 của 7 đánh giá
Các tuyển thủ quốc gia thi đấu tại hàng thủ liên tục mắc sai lầm ở các trận đấu trong khuôn khổ vòng 8 V-league 2020 khiến HLV Park Hang Seo không khỏi chìm trong lo lắng.

Những thành công của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo luôn có nền tảng đến từ hàng thủ. Chính sự vững chắc mà thủ môn cùng các hậu vệ mang lại đã giúp ĐT Việt Nam thi đấu sòng phẳng với các ông lớn hàng đầu châu lục, đồng thời giành được nhiều chiến tích vang dội suốt 2 năm qua.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, phong độ của các tuyển thủ nơi hàng phòng ngự đang là vấn đề khiến HLV Park đau đầu. Đặc biệt, màn trình diễn tại vòng 8 V-league diễn ra vào chiều 5/7 và 6/7 đã dóng lên hồi chuông báo động về chốt chặn tưởng như đáng tin cậy nhất của ĐT.

Thành Chung và Trọng Hoàng đều mắc sai lầm ngớ ngẩn

Trận derby thủ đô giữa Viettel và Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy chứng kiến các tuyển thủ 2 bên thi nhau mắc sai lầm. Thành Chung – cầu thủ được xem là có khả năng thay thế Duy Mạnh đang điều trị chấn thương đã gián tiếp giúp Viettel có được bàn mở tỉ số. Pha phá bóng thiếu quyết đoán của anh khiến bóng lọt vào chân Bruno, sau đó để cầu thủ này căng ngang dễ dàng cho Hoàng Đức lập công.

Bên kia chiến tuyến, Trọng Hoàng mắc lỗi ngớ ngẩn khi có đường chuyền về vào chân đối phương ngay trong vòng cấm đội nhà. Tình huống này buộc Khắc Ngọc phải phạm lỗi và Hà Nội FC được hưởng quả phạt 11m. Dĩ nhiên, Rimario không bỏ qua cơ hội ‘trời cho” để cân bằng tỉ số trận đấu.

Bộ đôi trung vệ Quế Ngọc HảiBùi Tiến Dũng cũng suýt chút nữa trở thành “tội đồ” ở phút cuối trận đấu. Cả 2 tuyển thủ cùng phối hợp để truy cản Rimario, nhưng cú phá bóng cuối cùng từ chân Tiến Dũng lại để bóng rơi vào chân đối thủ. Cầu thủ gốc Hà Tĩnh chỉ còn cách phạm lỗi mới ngăn được Rimario tạo ra sóng gió trước khung thành Viettel.

Quế Ngọc Hải có phong độ không tốt thời gian gần đây

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc kể trên, một số cái tên từng có thời gian ăn tập cùng tuyển cũng thi đấu không tốt. Điển hình như trường hợp của Hữu Tuấn, khi cầu thủ của TP.HCM mắc tới 2 sai lầm nghiêm trọng khiến đội bóng Sài Thành nhận 2 bàn thua chỉ trong hiệp 1.

ĐT Việt Nam sẽ có đợt hội quân đầu tiên vào tháng 9 tới và HLV Park có quyền lo lắng khi chứng kiến phong độ tệ hại của các học trò.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?