Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm, Arsenal nhận thất bại ngay tại Emirates trước Crystal Palace

Thứ Hai, ngày 22/04/2019 - 00:20
5/5 của 1 đánh giá

Với những sai sót đáng trách của hàng thủ, Arsenal đã phải chấp nhận thất bại trước Crystal Palace dù được chơi tại thánh địa Emirates.

Tham khảo thêm: 

ARSENAL 2-3 CRYSTAL PALACE

Ghi bàn:

Arsenal: Ozil (48′), Aubameyang (77′)

Crystal Palace: Christian Benteke (18′), Zaha (61′), McArthur (70′)

Arsenal cần giành 3 điểm trước Crystal Palace để chen vào top 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Pháo thủ sở hữu lợi thế sân nhà và không bất ngờ khi họ nắm thế trận ngay ở những phút đầu tiên.

Phút thứ 7, Ozil dứt điểm ngoài vòng cấm từ đường phá bóng của hậu vệ Palace. Nhưng bóng lại đi không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ thành Guaita.

Tuy nhiên, các vị khách mới là đội mở tỷ số trước. Phút 18, xuất phát từ pha đá phạt góc của Luka Milivojevic, hậu vệ Arsenal thể hiện sự lỏng lẻo trong khâu kém người, tạo điều kiện cho Benteke thoải mái đánh đầu hạ gục thủ môn Leno.

Arsenal sớm phải nếm trái đắng

Nhận bàn thua sớm, đội chủ sân Emirates gia tăng sức ép lên phần sân của đối thủ. Tuy nhiên, những cơ hội lại không thực sự rõ ràng. Thậm chí vào phút 44, họ suýt nhận bàn thua thứ 2 nếu Leno không phản xạ kịp thời. Tỷ số 1-0 nghiêng về Palace là kết quả cuối của hiệp một.

Sang đến hiệp hai, Arsenal đã có bàn san bằng tỷ số 1-1 ở ngay phút 48. Lacazette chọc khe đẳng cấp để Ozil thoát xuống dứt điểm tinh tế gỡ hòa cho thầy trò ông Unai Emery.

Ozil đem về niềm vui cho các CĐV nhà

Tuy vậy, Crystal cho thấy họ không hề dễ chơi chút nào. Phút 61, Zaha thoát xuống sau pha đánh đầu chuyền bóng của Benteke, sau đó bình tĩnh hạ gục Leno để nâng tỷ số lên thành 2-1 cho đội khách.

Zaha trừng phạt sai lầm hàng thủ Ársenal

Bất ngờ vẫn chưa hề dừng lại. Phút 70, McAthur ghi bàn thứ 3 cho Palace trong tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Arsenal. 

Đoàn quân ông Emery chắc chắn không chịu để thua dễ dàng đến vậy. Họ đẩy cao đội hình và có bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3 vào phút 77. Aubameyang dứt điểm trái phá ở ngoài vòng cấm, hoàn toàn đánh bại Guaita.

Aubameyang níu lại hy vọng giành điểm

Ở những phút sau đó, Arsenal rất nỗ lực nhưng họ không thể đánh bại hàng thủ chơi tập trung của Palace. Rốt cuộc, Pháo thủ nhận thất bại với tỷ số 2-3 và bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4.

Đội hình ra sân:

Arsenal: Leno; Mustafi, Koscielny, Mavropanos (Iwobi 46); Jenkinson (Maitland-Niles 46), Elneny (Torreira 68), Guendouzi, Kolasinac; Ozil; Lacazette, Aubameyang

Crystal Palace: Guaita; Ward, Kelly, Dann, Wan-Bissaka; Meyer (Townsend 80), McArthur, Milivojevic, Kouyate, Zaha; Benteke (Ayew 78)

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?