Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Người cũ” M.U tiếp tục chỉ trích HLV Solskjaer… dựng xe bus

Chủ Nhật, ngày 21/04/2019 - 20:34
5/5 của 1 đánh giá

HLV Solskjaer đang chịu rất nhiều áp lực tại Man United lúc này. Lối chơi của nhà cầm quân 45 tuổi lại một lần nữa bị người đồng nghiệp Louis van Gaal chỉ trích.

Xem thêm:

Kể từ khi được BLĐ Manchester United bổ nhiệm chính thức, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang cùng Quỷ Đỏ tụt dốc khi thua 5/7 trận gần nhất. Chiến lược gia người Na Uy vừa tiếp tục phải nhận “gạch đá” từ người cũ của MU.

Theo đó, HLV Louis van Gaal một lần nữa gọi lối chơi mà HLV Solskjaer áp dụng tại Man United lúc này là “dựng xe bus trước khung thành De Gea”, không khác nhiều so với người tiềm nhiệm Jose Mourinho.

HLV Van Gaal chỉ trích Solskjaer dựng xe bus trước khung thành M.U

Phát biểu trên tờ Mirror, cựu thuyền trưởng Quỷ Đỏ cho biết: “Không phủ nhận nỗ lực của Solskjaer từ khi dẫn dắt M.U, khi đó họ đứng thứ 9 trên BXH và có lối chơi phản bóng đá. Dẫu vậy, tôi không nghĩ là Ole sẽ không đá tử thủ, ông ấy phòng ngự nhiều hơn bạn nghĩ”

“Tôi có theo dõi những trận đấu gần đây của MU và thấy không có gì thay đổi cả. Ole dựng 1 chiếc xe bus trước Arsenal, Tottenham, PSG và Barcelona. Ông ấy sẽ chơi như vậy trước mọi đội bóng lớn. Thậm chí, Ole còn chẳng đá ngoài vòng 16m50, cứ đổ bê tông trước khung thành De Gea vậy!”

HLV Solskjaer đang tụt dốc cùng Quỷ Đỏ

“M.U đá sơ đồ 4-4-2, tận dụng tốc độ của Rashford và Lukaku để phản công. Họ chỉ có vậy, nhưng như thế là không đủ để đối đầu với lối chơi biến hóa của các CLB châu Âu”.

Hiện tại, Man United chỉ còn mục tiêu duy nhất là cạnh tranh vào Top 4 , sau khi bị loại ở Tứ kết UEFA Champions League bởi Barcelona với tổng tỉ số 0-4 sau 2 lượt trận.

Tối nay (21/4), MU sẽ làm khách trước Everton ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Đình Thi  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?