Bạn muốn tắt quảng cáo?

Toàn đội chơi như mơ ngủ, Man United thảm bại trước Everton

Chủ Nhật, ngày 21/04/2019 - 21:36
5/5 của 1 đánh giá

Trước một Everton thi đấu quá xuất sắc, cộng với việc toàn đội chơi dưới sức, Manchester United đã phải nhận thất bại thê thảm trên sân Goodison Park, qua đó bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 4.

Tham khảo thêm: 

EVERTON 4-0 MANCHESTER UNITED

Ghi bàn:

Everton: Richarlison (13′), Sigurdsson (28′), Digne (56′), Walcott (64′)

Man United hành quân đến sân của Everton với quyết tâm giành 3 điểm hòng nuôi hy vọng lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đoàn quân ông Marco Silva không bao giờ dễ chơi mỗi khi thi đấu tại Goodison Park. 

Và đúng như dự đoán, Everton là đội nắm thế chủ động. Ngay ở phút 11, Richarlison đã đe dọa khung thành De Gea bằng cú sút cận thành nguy hiểm. Tuy nhiên, thủ môn người Tây Ban Nha đã chơi tập trung.

Chỉ 2 phút sau, Richarlison có đường móc bóng chính xác từ đường ném biên của đồng đội. Bóng ở quá gần khung thành và De Gea không thể cản phá. Tỷ số được mở cho Everton.

Richarlison khiến các CĐV Man United phải câm lặng

Đến phút 18, cơ hội bất ngờ đến với Rashford từ đường chuyền của Pogba. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh không có vị trí dứt điểm thuận lợi và nó khiến bóng bay hơi cao so với khung thành của Pickford.

Không thể tìm kiếm đường vào khung thành của Everton, Qủy đỏ nhận đòn phản công từ đối thủ ở phút 28. Gylfi Sigurdsson nhận đường chuyền từ đồng đội, đi bóng bó vào giữa và tung cú sút xa hiểm hóc và đánh bại De Gea. Tỷ số được nâng lên thành 2-0 cho đội chủ sân Goodison Park.

Bàn nhân đôi cách biệt đẹp mắt của Everton

Trong khi Man United càng chơi càng bế tắc, Everton lại thể hiện sự trơn trong mỗi đường lên bóng. Phút 41, Richarlison cầm bóng tự tin và dứt điểm quyết đoán về phía khung thành đội khách. Tuy nhiên, bóng không đủ hiểm để đánh bại De Gea. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối của hiệp một và Everton tạm dẫn trước 2-0.

Đến hiệp hai, mọi chuyện diễn ra với thầy trò ông Ole Gunnar Solskjaer không khác gì so với hiệp một. Họ phải liên tục chống đỡ những đường lên bóng rất nguy hiểm đến từ đội chủ nhà. Những sai lầm ở tuyến phòng ngự tiếp tục khiến Qủy đỏ phải ôm hận, khi ở phút 56, Digne tung cú dứt điểm từ pha đẩy bóng ra của De Gea, bóng bay qua rừng cầu thủ M.U và tỷ số được nâng lên 3-0 cho Everton.

Everton cho thấy họ khó chịu đến nhường nào khi thi đấu tại Goodison Park

Tinh thần các cầu thủ M.U đã đi xuống thực sự. Để đến phút 64, Everton với đường lên bóng rất nhanh đã có bàn đưa tỷ số lên 4-0. Sigurdsson chọc khe tinh tế để loại bỏ hoàn toàn tuyến phòng ngự đội khách, trong khi đó Walcott thoát xuống rất nhanh để nhận bóng và dứt điểm chính xác.

Walcott “xát muối” lần thứ 4 vào tâm trạng các CĐV M.U

Phút 70, cơ hội rõ ràng đầu tiên mới đến với Man United. Martial rê bóng loại bỏ 1 cầu thủ Everton, sau đó dứt điểm kỹ thuật. Tuy nhiên, bóng lại đi thiếu chính xác.

Everton dù đã chơi chậm lại nhưng họ vẫn tạo ra được cơ hội nguy hiểm. Phút 81, từ đường phá bóng của Smalling, Coleman nhận bóng và đưa ra cú sút ở cự li gần. Nhưng đáng tiếc đường bóng lại đi quá gần so với vị trí đứng của De Gea.

Cú sút trúng khung thành đầu tiên của M.U ở trận đấu này diễn ra ở phút 86 và nó đến từ chân của Martial. Tuy nhiên, vẫn giống như những lần trước, độ khó gần như bằng không và Pickford chẳng phải trổ tài cũng ôm được gọn trái bóng.

M.U quá bế tắc trước Everton

Những phút còn lại của trận đấu, không có thêm bàn thắng nào được ghi. Man United chấp nhận trận thua 0-4 trước Everton, một trong những đối thủ ưa thích của họ trong nhiều năm qua. 

Điều đó đồng nghĩa với việc đoàn quân ông Solskjaer bỏ lỡ cơ hội tạm chen vào top 4 sẽ tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 6. Còn bên phía Everton, đoàn quân ông Marco Silva sau chiến thắng vang dội này đã giúp họ thắp lên hy vọng giành tấm vé tham dự Europa League.

Everton quá xứng đáng với chiến thắng 4-0

Đội hình ra sân:

Everton: Pickford, Coleman, Keane, Zouma, Digne (Phil Jagielka, 83′), Schneiderlin, Gueye (James McCarthy, 76′), Richarlison (Walcott, 51′), Sigurdsson, Bernard, Calvert-Lewin

Manchester United: De Gea, Lindelof, Smalling, Jones (Ashley Young, 46′), Dalot, Pogba, Matic, Fred (Scott McTominay, 46′), Rashford (Andreas Pereira, 77′), Lukaku, Martial

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?